An Nguy từng thích con gái, bị từ chối khi muốn có tình một đêm

Google News

Nhận được một số câu hỏi liên quan đến chủ đề nhạy cảm, thay vì né tránh, An Nguy thẳng thắn trả lời và kể về tình huống bản thân đã trải qua.

Tối 26/4, An Nguy đăng tải clip mới lên kênh Youtube cá nhân. Nội dung clip là trả lời những câu hỏi do fan hâm mộ đặt ra trên mạng xã hội vài ngày trước. An Nguy nhận về khá nhiều câu hỏi khó nhằn, nhạy cảm nhưng cô vẫn thẳng thắn trả lời thay vì né tránh.

An Nguy tung thich con gai, bi tu choi khi muon co tinh mot dem

An Nguy cho hay trong tình yêu, cô không muốn thử lòng ai và không muốn ai thử lòng mình. Nữ Vlogger từng bày tỏ quan điểm cá nhân liên quan đến việc này với người yêu: “Đừng dại mà thử lòng tôi, thử là tôi đi luôn”. Nữ diễn viên “Chờ em đến ngày mai” thừa nhận đã từng có thời gian yêu “phi công” và từng yêu đơn phương một vài người.

Dù rất dễ “cảm nắng” nhưng không vì thế mà An Nguy biến thành người lụy tình, cố chấp. Cô chia sẻ: “Không bao giờ. Tôi đã từng nói rằng dù tôi yêu đơn phương hay như thế nào tôi cũng sẽ nói ra, nếu người đó không đồng ý tôi bỏ đi luôn. Với tôi, tình cảm phải đến từ hai phía. Không thể có chuyện tình cảm chỉ đến từ một phía. Chẳng lẽ bây giờ người ta không thích mình mà mình cứ thích mãi à? Đối với tôi, khi thích một người, người đó phải thích lại tôi thì tôi mới tiếp tục. Người ta không thích tôi thì chẳng có lẽ nào tôi lại phải tiếp tục”.

An Nguy tung thich con gai, bi tu choi khi muon co tinh mot dem-Hinh-2

Khi nhận được câu hỏi về chủ đề “tình một đêm”, An Nguy kể: “Tôi đã từng hỏi một người có muốn làm người tình một đêm với mình hay không vì trong thời gian đó, tôi không muốn có mối quan hệ lãng mạn nào hết nhưng vẫn có nhu cầu về chuyện đó. Nhưng rất tiếc, tôi bị người ta từ chối. Người ta không đồng ý chuyện đó với tôi.

Người đó muốn có mối quan hệ nghiêm túc hơn tình một đêm, muốn làm bạn trai tôi, muốn tôi làm bạn gái họ. Nhưng tôi lại không muốn như vậy, tôi không muốn chịu trách nhiệm với ai hết. Theo tôi, trong một mối quan hệ yêu cầu rất nhiều trách nhiệm. Mình phải quan tâm đến người ta này nọ. Nhưng trong thời điểm đó, tôi không muốn thế, tôi chỉ muốn vui vẻ một vài đêm thôi”.

An Nguy tung thich con gai, bi tu choi khi muon co tinh mot dem-Hinh-3

Cuối cùng, một khán giả đặt câu hỏi: “Chị đã bao giờ thích con gái chưa?”, thay vì lên tiếng xác nhận, An Nguy uống bia. Vài giây sau, cô tiết lộ: “Một số bạn hỏi: Mẫu con gái chị thích như thế nào? Xin mời em đến với Ji Soo (Black Pink)”.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)