Vợ thú nhận có người thứ 3, tôi rộng lượng tha thứ, vậy mà em còn làm một việc khiến tôi sững sờ

Google News

Anh ta chưa có vợ, đã yêu vợ tôi từ lâu trước đây và đến bây giờ vẫn chờ đợi cô ấy. Vợ tôi đã xiêu lòng và từng có ý định bỏ chồng con để đến với anh ta.

Tôi và vợ của mình có 5 năm yêu nhau mới đi đến kết hôn. Chúng tôi chung sống rất hạnh phúc khi có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh và thông minh.
Từ 3 - 4 năm gần đầu thì chỉ vì công việc cũng như vướng phải những hiểu lầm, mâu thuẫn mà vợ chồng tôi bắt đầu có khoảng cách với nhau. Tôi vùi đầu vào công việc, vợ cũng lui vào thế giới riêng của cô ấy. Cứ thế vợ chồng ít quan tâm đến nhau...
Tôi đọc trên báo nhiều vụ ngoại tình chỉ vì vợ chồng lạnh nhạt, ít trò chuyện cùng nhau. Không muốn mình rơi vào hoàn cảnh đó nên tôi quyết định cố gắng chiều chuộng vợ nhất có thể. Cũng may là những hiểu lầm được gỡ bỏ và vợ lại yêu tôi nhiều hơn.
Thế mà đùng một cái hôm đó vợ nói muốn thú nhận mới tôi một chuyện. Cô ấy kể là trong thời gian tôi đi công tác, có một người đàn ông, học cùng cô ấy hồi đại học, rất quan tâm và yêu cô ấy. Anh ta chưa có vợ, đã yêu vợ tôi từ lâu trước đây và đến bây giờ vẫn chờ đợi cô ấy. Vợ tôi đã xiêu lòng và từng có ý định bỏ chồng con để đến với anh ta.
Lúc đó tôi sốc vô cùng, vợ nói buồn phiền là vì tôi không quan tâm, thêm nữa khi thấy người đàn ông kia hiền nên cảm động chứ không có tình cảm với anh ta. Hai người vẫn rất trong sáng, chưa hề đi quá giới hạn, mỗi lần gặp gỡ chỉ ăn uống và trò chuyện cùng nhau.
Lúc đó dù cảm thấy hụt hẫng nhưng còn yêu vợ nên tôi nói sẽ tha thứ nếu cô ấy chấm dứt với người đàn ông kia ngay. Vợ tôi bật khóc hứa sẽ không qua lại nữa...
Vo thu nhan co nguoi thu 3, toi rong luong tha thu, vay ma em con lam mot viec khien toi sung so
(ảnh minh họa)
Thế nhưng sau đó tôi vẫn thấy vợ lén lút ra ngoài gặp gỡ anh ta. Tôi tức giận thì nhận được lời van xin của cô ấy là cho cô ấy thêm thời gian vì người đàn ông kia quá yêu cô, sợ nói thẳng thừng quá sẽ làm anh ta đau lòng và tổn thương. Vợ tôi chỉ biết lo cho người đàn ông kia mà chẳng hề hay nghĩ đến cảm nghĩ của tôi.
Tới nay người đàn ông kia vẫn thường điện thoại, nhắn tin cho cô ấy. Tôi hoang mang lắm, nhiều lúc muốn chấm dứt với vợ cho cô ấy đến với anh ta, nhưng tôi lại còn quá yêu vợ, tôi không muốn hai đứa con của tôi mất mẹ. Nhất là khi nghĩ đến cuộc sống không có vợ, lòng tôi đau thắt. Giờ đây tôi phải làm sao đây? Xin hãy giúp tôi.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)