Tự thỏa mãn theo cách cực dị, cô gái phải cầu cứu bác sĩ

Google News

Dùng trứng gà sống nhét vào hạ thân để tự thoả mãn, cô gái gặp họa, phải cầu cứu bác sĩ.

Mới đây, sự việc hy hữu xảy ra tại Hàn Quốc: Một cô gái trẻ vì muốn thoả mãn nhu cầu sinh lý của bản thân đã nhét dị vật vào hạ thân của mình.
Đáng nói dị vật này không phải đồ chơi người lớn mà là một quả trứng gà sống. Sau khi vào cơ thể, quả trứng này bị mắc kẹt, khiến cô gái hoảng sợ, không còn cách nào khác đành cầu cứu bác sĩ phụ khoa.
Cụ thể, khi xuất hiện trong một phỏng vấn trực tuyến, bác sĩ sản phụ khoa Kim Ji-yeon đã tiết lộ về trường hợp này.
Theo bác sĩ Kim, nhiều bệnh nhân nam có sở thích nhét những vật lạ cực dị vào hậu môn và điều đó chỉ có thể phát hiện qua nội soi. Thế nhưng, cũng có một số chị em khi đến khám phụ khoa cũng cho biết, trong hạ thân có dị vật xâm nhập và không thể lấy ra được, cần giúp đỡ.
Tu thoa man theo cach cuc di, co gai phai cau cuu bac si
 Bác sĩ phụ khoa Kim Ji-yeon chia sẻ về trường hợp hy hữu.
Trong số những chị em này, có một trường hợp rất đặc biệt. Khi đến khám bác sĩ phụ khoa, một cô gái trẻ cho biết, trong hạ thân có dị vật xâm nhập, đó là một quả trứng gà sống. Qua siêu âm, quả nhiên phát hiện một quả trứng sống mắc kẹt bên trong hạ thân của cô gái.
Dù rất ngạc nhiên, choáng váng, bác sĩ vẫn cố gắng giúp đỡ nữ bệnh nhân về mặt chuyên môn và gắp quả trứng ra ngoài. Không ngờ, trong quá trình gắp trứng, quả trứng vốn chịu nhiều tác động nên đã bị vỡ ngay trong âm đạo. Cuối cùng, bác sĩ phải cẩn thận gắp từng mảnh vỏ trứng ra bằng kẹp, thực sự là chưa từng thấy.
Qua trường hợp này, bác sĩ Kim nhắc nhở mọi người, đặc biệt là những người có sở thích ân ái, tự thoả mãn kỳ lạ. Tuyệt đối không cố nhét dị vật khác biệt vào cơ thể, nếu không hậu quả sẽ khó tránh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)