Nữ sinh tự đẻ con trong nhà vệ sinh trường, cảnh tượng kinh hãi

Google News

Sợ gia đình, nhà trường và bạn bè biết mình mang thai ngoài ý muốn, nữ sinh đã tự sinh con trong nhà vệ sinh trường. Sự việc gây rúng động dư luận.

Mới đây, tại Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc gây rúng động dư luận. Một nữ sinh trường dạy nghề một thân một mình sinh con trong nhà vệ sinh của trường.
Cụ thể, nơi xảy ra sự việc là một trường dạy nghề cấp cao dành cho học sinh cấp 3 ở Cáp Nhĩ Tân. Thời điểm xảy ra sự việc, các học sinh khác đang học thì nghe thấy tiếng la hét vô cùng thê thảm phát ra trong nhà vệ sinh nữ. Ngay lập tức, các em đã nhờ giáo viên giúp đỡ.
Nu sinh tu de con trong nha ve sinh truong, canh tuong kinh hai
Nữ sinh tự mình sinh con trong nhà vệ sinh của trường.
Thấy vậy, giáo viên cùng các học sinh khác chạy đến nhà vệ sinh và thuyết phục nữ sinh mở cửa nhà vệ sinh nhưng không được đáp lại. Cuối cùng, một thầy giáo đã trực tiếp phá cửa và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.
Nữ sinh nằm cuộn tròn trên mặt đất, bên cạnh là một đứa bé đầy máu không hề cất tiếng khóc, dây rốn chưa cắt. Hoá ra, nữ sinh trốn trong phòng vệ sinh để tự mình sinh con.
Tuy nhiên, do quá trình sinh nở quá đau đớn, nữ sinh không kiềm chế được đã la hét, kinh động đến tất cả mọi người. Sau đó cũng vì quá đau đớn, mất sức, nữ sinh ngất đi.
Ngay sau đó, các giáo viên khác lập tức kêu gọi các học sinh lấy thêm quần áo và kéo, cắt dây rốn cho em bé và đưa cả hai mẹ con đến bệnh viện.
Hiện, Văn phòng giáo dục Cáp Nhĩ Tân đã xác nhận sự việc và cho biết, phụ huynh cũng đã đến đón nữ sinh này. Tuy nhiên vì sức khoẻ suy giảm, nữ sinh vẫn đang ở bệnh viện để theo dõi, điều trị. Không có báo cáo nào về số phận của em bé mới sinh.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 15 tuổi bị ba ruột hiếp dâm đến sinh con ở Phú Thọ. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)