Người đàn ông 32 tuổi "gãy súng", biến dạng "cậu nhỏ" vì thủ dâm

Google News

Sau khi cố bẻ dương vật để gây cực khoái, "cậu nhỏ" người đàn ông rơi vào trình trạng biến dạng, bầm tím, sưng nề.
 

Nam bệnh nhân 32 tuổi (ở thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) nhập viện Đa Khoa 115 Nghệ An cấp cứu ngày 04/02 trong tình trạng dương vật bị biến dạng, bầm tím, sưng nề.
Người đàn ông độc thân cho biết: anh bị thương sau khi cố bẻ dương vật để gây cực khoái.
Tại bệnh viện, kết quả siêu âm cho thấy dương vật bệnh nhân đã vỡ vật hang (2 thể hình trụ nằm song song ở 2 bên lưng dương vật khi cương cứng).
Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa vào mổ cấp cứu. Kíp bác sĩ đã xử trí tình trạng máu bầm, cắt bỏ sẹo, khâu vết rách và chỉnh thẳng bộ phận sinh dục cho bệnh nhân.
"Trường hợp này không những vỡ vật hang mà còn rách một phần vật xốp, nên ca phẫu thuật có phần khó khăn hơn. Chúng tôi đã cố gắng ấy được máu tụ, khâu phục hồi bao trắng dương vật cho bệnh nhân. Ca mổ kết thúc thành công sau 1 tiếng đồng hồ”, Bác sĩ CKI Bùi Hồng Quang, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết
Hiện bệnh nhân đang trong quá trình bình phục.
Nguoi dan ong 32 tuoi
Nam bệnh nhân 32 tuổi trong ca phẫu thuật "cứu" dương vật bị gãy - Ảnh: BVCC 
Gãy dương vật là tình trạng,rách bao trắng (các lớp phủ xơ bao bọc) thể hang dương vật lúc đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da dẫn đến sưng to, bầm tím.
Gãy dương vật có thể do giao hợp quá mạnh bạo, giao hợp trong các tư thế đặc biệt, quan hệ qua đường hậu môn hoặc do bệnh nhân tự bẻ khi dương vật đang cương.
Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân có thể gặp những biến chứng nguy hiểm như: cong vẹo, xơ cứng vùng tổn thương..., về lâu dài ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, sức khỏe sinh sản.
Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, mỗi năm, đơn vị này tiếp nhận từ 1 đến 2 trường hợp gãy dương vật.
Các bác sĩ khuyến cáo: Khả năng phục hồi của bệnh phụ thuộc vào việc bệnh nhân có vượt qua được nỗi ngại ngùng để đến điều trị sớm hay không.
"Đã có bệnh nhân để đến lúc dương vật bị cong hẳn, tiểu tiện khó khăn, đau đớn… mới đến viện điều trị, thì việc xử lý tổn thương và chỉnh hình lại “của quý” lúc này trở nên khó khăn hơn nhiều", bác sĩ Bùi Hồng Quang nhấn mạnh.
Theo Nguyễn Liên/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)