Thực phẩm được mệnh danh sát thủ diệt mỡ thừa

Google News

Thường xuyên ăn những thực phẩm này giúp chị em giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả.

Táo

Táo là loại trái cây thường xuyên xuất hiện trong các chế độ ăn giảm cân. Táo chứa nhiều protein. Ngoài ra, nó còn có khả năng duy trì sự cân bằng kali và natri trong cơ thể, từ đó loại bỏ tình trạng phù nề. 

Không những thế, táo rất giàu chất xơ. Ăn táo thường xuyên mang đến nhiều lợi ích cho nhu động ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm bớt việc hấp thu chất béo trong dạ dày. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn.

Đậu phụ

Đậu phụ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nó không chỉ bổ sung năng lượng mà còn chứa nhiều dưỡng chất như canxi, estrogen. Đối với những người muốn giảm cân, đậu phụ được xem là một thực phẩm lành mạnh.

Thuc pham duoc menh danh sat thu diet mo thua

Ngô

Hạt ngô chứa nhiều chất xơ và axit béo không nó. Trong đó, có 60% là axit linoleic. Nó có thể loại bỏ các chất có hại trong ruột và hạn chế việc cơ thể hấp thụ nhiều chất béo.

Trà xanh

Trong trà xanh có một chất chống oxy hóa có tên là catechin. Chất này có tác dụng kích thích hệ thống thần kinh và tăng cường đốt chất béo.

Các thành phần khác trong trà xanh còn giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp làm giảm các tế bào chất béo, làm chậm quá trình lão hóa của da. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, thường xuyên uống trà xanh là cách hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả.

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nó có tác dụng làm giảm lượng lipid dư thừa trong máu. Bổ sung cải xanh vào các bữa ăn không chỉ là cách giảm chất béo tồn dư trong cơ thể mà còn giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)