“Núi” rác khách để lại phòng khách sạn trong một tháng gây sốc

Google News

Nam thanh niên gây sốc khi để lại cả “núi” rác trong phòng gồm vỏ hộp đựng thức ăn, chai nước và giấy vệ sinh vương vãi khắp nơi.

Những người dọn vệ sinh tại một khách sạn ở Quý Châu, Trung Quốc, thực sự choáng váng trước "núi" rác trong căn phòng của một nam thanh niên nhốt mình trong phòng hơn một tháng.
Chàng trai khoảng 20 tuổi đã bị buộc ra khỏi phòng vào Chủ nhật tuần trước (ngày 9/1), sau nhiều lần từ chối cho phép nhân viên phục vụ của khách sạn vào dọn dẹp phòng, truyền thông Trung Quốc đưa tin.
“Nui” rac khach de lai phong khach san trong mot thang gay soc
Rác ngập ngụa trong căn phòng của nam thanh niên trẻ. Ảnh: Sohu. 
Anh chàng này chỉ cho phép nhân viên vào phòng sau khi khách sạn đe dọa bắt anh ta trả thêm phí.
Ba nhân viên dọn dẹp rất sốc sau khi nam thanh niên cho phép vào phòng thì phát hiện “núi” rác với hàng đống hộp đựng thức ăn rỗng, chai nước và giấy vệ sinh vương vãi khắp nơi.
Một nhân viên dọn dẹp cho hay, họ cảm thấy buồn nôn vì mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng. Theo thông tin từ khách sạn, thanh niên này đã không rời khỏi phòng trong suốt hơn một tháng vì anh ta dành cả ngày để chơi game.
Vị khách nam này yêu cầu khách sạn giao đồ ăn và cung cấp cho anh ta hai chai nước mỗi ngày nhưng không chịu cho nhân viên phục vụ phòng vào dọn dẹp.
"Anh ấy đồng ý cho người dọn dẹp qua điện thoại, nhưng mỗi khi chúng tôi giao nước vào phòng thì anh ấy chỉ mở hé cửa để nhận nước, sau đó đóng cửa", quản lý của khách sạn cho biết.
Quản lý khách sạn cũng nhận xét rằng số tiền đặt cọc phòng từ 100 đến 200 nhân dân tệ (350.000-700.000 đồng) không đủ để trang trải chi phí thiệt hại mà người đàn ông trẻ tuổi phải gánh chịu.
Sau khi nhân viên phục vụ phòng đến dọn dẹp, chàng trai trẻ được chuyển đến một phòng khác trong khách sạn.

 Video Nam thanh niên gây sốc khi để lại cả “núi” rác trong phòng khách sạn. Nguồn: Houlang.

Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)