Người phụ nữ đòi đi vệ sinh tại hành lang máy bay gây choáng

Google News

Khi tiếp viên hàng không thông báo không được sử dụng nhà vệ sinh, người phụ nữ này lập tức đứng dậy và đòi đi vệ sinh ngay trên hành lang máy bay.

Hầu hết mọi người có kinh nghiệm đi máy bay đều biết rằng phải tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của tiếp viên hàng không khi đi máy bay. Thế nhưng, chuyện gì cũng có ngoại lệ.
Cách đây vài ngày, một nữ hành khách của hãng Frontier Airlines đòi đi tiểu ngay tại hành lang máy bay sau khi được thông báo không được sử dụng nhà vệ sinh, khiến các hành khách khác chết lặng.
Nguoi phu nu doi di ve sinh tai hanh lang may bay gay choang
 
Theo thông tin đăng tải, trên chuyến bay của hãng hàng không Frontier Airlines đến Philadelphia vào ngày 20/11 vừa qua, một nữ hành khách đang ngồi bỗng nhiên đứng bật dậy và nói: "Xin lỗi tất cả mọi người", sau đó ngồi xổm ở lối đi của máy bay để đi vệ sinh.
Thấy vậy, hành khách ngồi bên nhanh chóng ngăn lại, nói như vậy là vô lý, yêu cầu nữ hành khách mặc quần vào rồi nhanh chóng ngồi xuống.
Thế nhưng, dường như không biết xấu hổ, nữ hành khách liên tục hét lên: "Tôi không quan tâm", "Tôi cần đi tiểu" và thậm chí còn chửi bới những ai ngăn cản cô.
Được biết, nữ hành khách có hành động gây mất trật tự vì bị tiếp viên hàng không thông báo không được sử dụng nhà vệ sinh. Dù cuối cùng nữ hành khách cũng chịu thua trước sức ép của mọi người nhưng cô vẫn nhất quyết yêu cầu tiếp viên cho cô đi vệ sinh vì nhu cầu quá gấp gáp.
Sau đó, nữ hành khách này cũng xảy ra xô xát với một số hành khách ngồi phía sau nhưng cuối cùng cũng được dàn xếp ổn thỏa.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cặp đôi “làm bậy” trên máy bay khiến hành khách phẫn nộ

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)