Tin lời bạn thân kéo dài tuổi thọ, cô gái nợ nần chồng chất

Google News

Tuy đã lừa rất nhiều tiền của bạn nhưng Lữ vẫn dọa Tiểu Hà sẽ không sống đến 31 tuổi, phải sử dụng "ma thuật" để kéo dài tuổi thọ.

Viện kiểm sát quận Thanh Phổ ở Thượng Hải, Trung Quốc, gần đây xét xử một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo Viện kiểm sát quận Thanh Phổ, vào năm 2012, cô Tiểu Hà quen biết với một người phụ nữ họ Lữ qua mạng xã hội. Nói chuyện qua lại, cả hai phát triển thành bạn tốt ngoài đời. Năm 2019, Tiểu Hà tìm việc không suôn sẻ, có thời gian cô cảm thấy rất chán nản nên Lữ đề nghị xem tử vi và bói toán cho Tiểu Hà để đổi vận.
Tin loi ban than keo dai tuoi tho, co gai no nan chong chat
Ảnh minh họa. 
Năm 2020, Tiểu Hà lại từ chức vì công việc quá nặng nề, lúc này Lữ nói với bạn rằng: "Phong thủy nơi cậu ở không tốt, sao không chuyển tới sống với tớ đi".
Nghe lời Lữ, Tiểu Hà chuyển đến sống cùng bạn, nhưng mọi chuyện vẫn tiếp tục không như ý khiến cô rất bối rối. Lũ lại tiếp tục dụ dỗ Tiểu Hà, nói rằng sẽ mời thầy cúng giúp đỡ. Tiểu Hà tin lời bạn, tiếp xúc với một người đàn ông họ Vương qua mạng xã hội.
Vương khẳng định rằng ông có thể giúp Tiểu Hà gặp dữ hóa lành nhưng mỗi tháng cô phải trả cho ông 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng). Nào ngờ, người đàn ông họ Vương này chính là tài khoản khác của Lữ. Số tiền mà Tiểu Hà chuyển đi thực chất rơi vào túi của cô bạn thân.
Trong suốt thời gian dài, Tiểu Hà không nghi ngờ gì nhưng đến năm 2021, Tiểu Hà chuyển đến nơi khác vì công việc nên không chuyển tiền hàng tháng nữa. Lữ lo lắng, lại dùng mấy tài khoản giả dọa Tiểu Hà, nói rằng cô sẽ bị ông trời trừng phạt vì tội vô ơn. Thậm chí, Lữ còn dọa Tiểu Hà sẽ không sống đến 31 tuổi, phải sử dụng "ma thuật" để kéo dài tuổi thọ.
Lo lắng, Tiểu Hà không chỉ dùng hết tiền tiết kiệm để mua các loại vật phẩm kéo dài tuổi thọ, cô còn vay tiền người thân, bạn bè, vay tiền trực tuyến, thẻ tín dụng thấu chi, dùng tên em gái mua tài sản thế chấp, thu được tổng cộng gần 275.000 nhân dân tệ tiền mặt (khoảng 936 triệu đồng), toàn bộ đều được giao cho Lữ để làm việc.
Em gái của Tiểu Hà nhận ra có điều gì đó không ổn và ngay lập tức gọi cảnh sát, hành động này cũng đã vạch trần hàng loạt hành vi lừa đảo của Lữ trong nhiều năm. Sau khi xem xét, cơ quan cảnh sát cho rằng Lữ đã nhiều lần lừa gạt tài sản của người khác, số tiền đặc biệt lớn nên bị truy tố theo pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thầy cúng bị điều tra lừa đảo bán đất

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)