Nghe tiếng gõ cửa ban đêm, phát hiện bí ẩn rợn người

Google News

Dân làng nghi ngờ rằng những tiếng gõ cửa bí ẩn này có liên quan đến "tà thuật" của những người ác ý.

Mới đây, tại một ngôi làng ở quận Batu Pahat, Malaysia, gần như toàn bộ người dân đều nghe thấy tiếng gõ cửa bí ẩn vào giữa đêm nhưng khi họ ra mở cửa thì lại không có ai ở đó.
Điều kỳ lạ hơn là camera giám sát thậm chí còn không ghi lại được ai mà chỉ có một luồng ánh sáng dịu nhẹ chiếu vào nhà, dân làng nghi ngờ có người dùng "tà thuật".
Nghe tieng go cua ban dem, phat hien bi an ron nguoi
 Cô Noyana chia sẻ về sự việc kỳ lạ.
Theo truyền thông địa phương, sự việc này xảy ra tại ngôi làng ở Palit Rajah, quận Batu Pahat, Johor, Malaysia. Cô Noyana, một người dân địa phương cho biết, nhà cô là một trong những ngôi nhà đầu tiên nghe thấy tiếng gõ cửa bí ẩn.
"Tôi đã nghe thấy tiếng gõ cửa dồn dập vào khoảng 2 giờ sáng ba lần liên tiếp. Lần gõ cửa đầu tiên xảy ra vào lúc 2 giờ sáng thứ Sáu đầu tháng 11. Khi đó, tôi nghe thấy có người gõ cửa sổ phía trước ngôi nhà nhưng khi vợ chồng tôi ra ngoài kiểm tra thì không có ai ở đó", cô Noyana nói.
Sau đó, Noyana tiết lộ thêm, hai tiếng gõ cửa tiếp theo cũng xảy ra cùng lúc vào sáng sớm, nhưng vì đã có kinh nghiệm trước đó nên cô không dám mở cửa kiểm tra, chỉ chia sẻ trải nghiệm kỳ quặc của mình cho hàng xóm.
Nào ngờ, khi vừa kể ra, Noyana choáng váng khi biết được một số hộ dân trong làng và các khu vực lân cận cũng trở thành nạn nhân của những tiếng gõ cửa bí ẩn. Ngoài việc khiến mọi người không thể ngủ ngon, sự việc này khiến không ai dám ra ngoài vào ban đêm.
Điều khiến sự việc càng kỳ quái hơn là ngay cả camera giám sát cũng không ghi lại được hình ảnh của ai mà lại có một luồng ánh sáng dịu nhẹ chiếu vào những ngôi nhà bị gõ cửa, dân làng nghi ngờ rằng điều này có thể liên quan đến "tà thuật" của những người ác ý.
Sau khi vụ việc được trình báo, Tổ chức Y tế Hồi giáo chuyên nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên đã đến làng tiến hành điều tra, kết quả điều tra cho thấy trong làng xuất hiện một sinh vật lạ nhưng không giải thích rõ ràng.
Được biết, có một chuyên gia về hiện tượng siêu nhiên đã chủ động đến làng hỗ trợ, sau khi người này tiến hành một số biện pháp, không còn tiếng gõ cửa bí ẩn nữa.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bí ẩn "lâu đài ma" 2.800 tuổi xuất hiện ở nơi khó ai ngờ đến

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)