Nằm mơ đi tiểu đêm, nam sinh cứu cả gia đình khỏi hỏa hoạn

Google News

Một nam sinh người Trung Quốc cảm thấy rất may mắn khi nằm mơ thấy mình đi tiểu, bởi chính nhờ giấc mơ này, anh đã thành công cứu cả gia đình thoát khỏi hỏa hoạn.

Bạn đã bao giờ nghe về trường hợp mơ thấy mình đi tiểu, tỉnh dậy thực sự ướt giường chưa? Mới đây, một nam sinh người Trung Quốc cảm thấy rất may mắn khi nằm mơ thấy mình đi tiểu, bởi chính nhờ giấc mơ này, anh đã thành công cứu cả gia đình thoát khỏi hoả hoạn.
Theo nam sinh người Trung Quốc, ngày xảy ra sự việc, cậu nằm mơ thấy mình đi tiểu, hoảng sợ vì ý nghĩ sẽ tè dầm như lần trước, cậu bật dậy và chạy vào nhà vệ sinh. Nào ngờ, vừa mở cửa phòng thì ngửi thấy mùi khét, sau đó cậu phát hiện thấy nhà vệ sinh tầng dưới liên tục bốc khói trắng.
Nam mo di tieu dem, nam sinh cuu ca gia dinh khoi hoa hoan
 Ảnh minh hoạ.
Vội xuống tầng dưới kiểm tra thì phát hiện thùng rác đặt cạnh nhà vệ sinh đang bốc cháy. Ngay lập tức, nam sinh đã lấy vòi phun nước dập tắt đám cháy, không để lan ra nơi khác. Về nguyên nhân vụ cháy, nam sinh cũng chia sẻ thêm, có lẽ là do tàn thuốc của một thành viên trong gia đình chưa được dập tắt hoàn toàn.
Qua chuyện này, nam sinh cũng nói thêm về chuyện đi tiểu đêm. Cậu cho biết bản thân không có bệnh tật gì, chẳng qua đêm hôm đó lại muốn uống sữa đậu nành trước khi đi ngủ, vì vậy mới mắc tiểu vào đêm khuya. Ai ngờ trong hoạ có phúc, biến nguy thành an. Nếu không mắc tiểu mà ngủ say sưa, có lẽ căn nhà của gia đình cậu sẽ cháy rụi, thiệt hại khó mà tưởng tượng.
Một cư dân mạng có cùng trải nghiệm cho biết, trước đây nhà của người này cũng suýt chút nữa cháy rụi vì tàn thuốc, mong mọi người hãy chú ý hơn, không phải ai cũng may mắn thoát khỏi hiểm cảnh.

Mời quý độc giả xem thêm video: Xe máy bốc cháy, người đàn ông đổ nước dập lửa. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)