Là phụ nữ, có ngã cũng phải ngã trên đống tiền!

Google News

Phụ nữ nghĩ sao về việc bản thân có tiền, kiếm ra rất nhiều tiền chứ không phải sống dựa dẫm vào người đàn ông?

Đa phần phụ nữ đều nhĩ rằng mình yếu đuối, bản thân mình sinh ra là cần người đàn ông che chở, bảo vệ. Chính vì vậy mà thay cho việc bản thân cố gắng, nỗ lực để có sự nghiệp để hái ra tiền thì phụ nữ lại ngồi một chỗ trông chờ có người đàn ông giàu có đến yêu và ”nuôi” mình cả đời.

Phụ nữ cho rằng mình thông minh dễ chiếm đoạt tiền bạc của người đàn ông? Không, bạn chỉ được xếp vào dạng khôn lỏi mà thôi. Việc phụ nữ đến với người đàn ông chỉ vì tiền thì cũng đã chấp nhận cái việc anh ta xem bạn chỉ là món đồ chơi, thích thì bỏ tiền ra mua vui, chán thì lại rời đi.

Đừng trách đàn ông bội bạc, phụ nữ hãy thử tưởng tượng xem, nếu một ngày bạn giàu có thì liệu bạn có vui sướng, hạnh phúc khi bên mình chỉ là người đóng vai trò làm bạn trai khi bạn nhiều tiền, khi bạn mặc lên mình những bộ quần áo hàng hiệu? Sẽ ra sao nếu như một mai bạn trở thành kẻ nghèo nàn thì người đó có còn yêu bạn như thời giàu sang hay không?

 Phụ nữ cho rằng mình thông minh dễ chiếm đoạt tiền bạc của người đàn ông? Không, bạn chỉ được xếp vào dạng khôn lỏi mà thôi. (ảnh minh họa)
Người ta vẫn nói: “Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc” thì vậy tại sao phụ nữ không nghĩ khi bản thân bạn có tiền thì tự khắc đàn ông sẽ thủy chung đến hết đời.

Dại nhất của đàn bà là ngồi chờ đàn ông mang tiền đến cho mình tiêu, để rồi lúc anh ta rời đi thì cuộc sống của bạn cũng chẳng khác nào địa ngục cả.

Thay vì dành những năm tháng thanh xuân tuyệt vời để dựa dẫm vào đàn ông thì phụ nữ hãy đầu tư cho chính mình, chăm chỉ kiếm tiền đi, dù có khó khăn đến đâu, có ngã quỵ thì cũng phải ngã trên tiền. Có như vậy mới không bị người đàn ông nào lừa dối hay khinh thường cả. Thế mới tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng sẽ được dùng thương lượng cho tình yêu.

Dựa dẫm vào đàn ông thì cả đời làm cây tầm gửi, nhưng dựa dẫm vào chính mình thì lúc nào cũng như kiềng 3 chân thách thức mọi khó khăn ập đến. Phụ nữ có tiền là có quyền, là vạn người mê đắm, là được sống với chính mình.

 Phụ nữ có tiền là kiểu phụ nữ, trong tình yêu hết mình nhưng không bi luỵ. Hi sinh nhưng không bất chấp, tin tưởng nhưng không si mê. (ảnh minh họa)

Khi có tiền thì nếu có đổ vỡ trong tình cảm cũng thoải mái mà khóc ở nơi sang trọng, thích thì đi mua sắm cho nhẹ tâm hồn. Đây chính là những lợi ích khi phụ nữ kiếm ra tiền và khóc cũng ngồi trên đống tiền chứ không phải lo lắng liệu đàn ông rời xa thì mình sẽ sống như thế nào.

Ai nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, đúng ra thì phụ nữ hơn nhau ở số tiền trong tài khoản ngân hàng ấy. Khi có tiền thì phụ nữ ở bên cạnh ai thoải mái thì ở, không thì thôi, không cần ràng buộc, không cần khóc lóc níu kéo. Có tiền rồi thì phụ nữ còn sợ gì nữa, cứ ung dung mà sống, tự khắc trời xanh sẽ an bài mà thôi.

Phụ nữ có tiền là kiểu phụ nữ, trong tình yêu hết mình nhưng không bi luỵ. Hi sinh nhưng không bất chấp, tin tưởng nhưng không si mê. Và hiểu được nếu có tan vỡ thì cũng chỉ là dăm ba lần khóc, vài ba ngày đau khổ rồi cũng lại quên thôi.

Sau cùng phụ nữ nhớ nhé, chăm chỉ kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền, chỉ có tiền mới không phản bội lại mình mà thôi. Chẳng cần làm công chúa của bất kỳ người đàn ông nào cả, hãy tự biến mình thành nữ hoàng của cuộc đời mình.

 

Theo Truy Nguyệt/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)