Đắp chanh lên bụng mỗi tối đều đặn 1 tuần, điều kỳ diệu đến

Google News

Chỉ cần vài lát chanh thái lát trải đều lên bụng, chị em sẽ thấy điều tuyệt vời hiện rõ trên bụng chỉ sau 1 tuần.

Công thức đắp chanh lên bụng giúp giảm cân, không mất nhiều thời gian tập luyện hay ăn uống kiêng khem

Chúng ta đều biết, chanh là một loại quả có vô vàn công dụng cho sức khỏe. Trong đó không thể không nhắc đến công dụng giảm cân của chanh. Thông thường, khi sử dụng chanh để giảm cân, bạn sẽ làm gì? Cách đơn giản nhất có lẽ ai cũng từng thử chính là uống nước chanh đều đặn. Nhiều người chọn nước chanh ấm mật ong uống đều đặn mỗi sáng để sở hữu eo thon... Nhưng bạn có từng nghe đến việc đặt vài lát chanh lên bụng cũng giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả?

Giờ đây, chỉ cần đắp chanh lên bụng, nhâm nhi thêm một cốc nước chanh thanh mát và nhắm mắt tận hưởng, mỡ bụng cứ dần tiêu tan, bụng phẳng, xẹp lép thấy rõ khi tỉnh giấc. Đây hẳn là giấc mơ của nhiều chị em mong muốn sở hữu eo thon con kiến.

Dap chanh len bung moi toi deu dan 1 tuan, dieu ky dieu den

Để áp dụng phương pháp này hiệu quả, tất cả chỉ cần:

Nguyên liệu

- 2 quả chanh.

- 1 cốc nước lọc.

Cách làm

- Chanh sau khi mua về đem rửa sạch dưới vòi nước.

- Thái 1,5 quả chanh thành những lát mỏng, thường khoảng 10 lát chanh.

- Vắt nửa quả chanh còn lại vào cốc nước lọc, khuấy đều.

Cách dùng

- Nằm trên giường, đầu gối cao, bạn đắp những lát chanh lên bụng sao cho những lát chanh phủ kín bụng.

- Để nguyên như này trong vòng 20 phút để tinh chất trong chanh thấm sâu vào các tế bào.

- Sau đó, bạn uống cốc nước chanh vừa vắt, có thể cho thêm chút mật ong để tăng cường hương vị và thưởng thức.

Giảm mỡ bụng bằng cách đắp chanh lên bụng nên áp dụng mỗi tuần 2-3 lần, liên tục trong 2 tuần. Nhiều người nhận định, sau 2 tuần, mỡ thừa trên bụng sẽ giảm đi trông thấy.

Bạn có thể uống nước chanh pha loãng nước lọc, uống nước chanh ấm mật ong hay nước chanh pha thêm một số loại thảo mộc để tăng cường hương vị khác cũng giúp đem lại hiệu quả giảm cân rất tốt.

Dap chanh len bung moi toi deu dan 1 tuan, dieu ky dieu den-Hinh-2

Chuyên gia khuyến cáo nên giữ cả vỏ chanh thái vào cùng ly nước chanh. Vỏ chanh chứa nhiều tinh dầu, chất chống oxy hóa, vitamin... Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng trong vỏ chanh có khoảng 22 chất chống ung thư như: limonene, citrus pectin, glycosides flavonnol, vitamin C… Do đó, sử dụng chanh cả vỏ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn đẩy nhanh công dụng giảm cân, giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon.

Buổi tối bạn có thể uống những nước sau đây để giảm cân:

Mật ong

Mật ong có thể gọi là thần dược để làm đẹp. Không chỉ có tác dụng làm mịn da, trắng da mà uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi tối sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Khi bạn uống mật ong, chất béo bị tích trữ sẽ được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Nước ép táo quế

Nước ép táo quế được khẳng định rằng có tác dụng giảm cân sau một loạt các nghiên cứu khoa học. Theo đó, những người tham gia đã giảm 0.7% khối lượng chất béo và tăng 1.1% khối lượng cơ nhờ dùng 10 gram bột quế mỗi ngày trong vòng 3 tháng. Cùng với đó là nước ép táo có chứa rất ít calories, lượng đường không quá cao và giàu chất xơ. Sự kết hợp này giúp bạn có một món đồ uống vừa giảm cân lại vừa ngon miệng. Hương thơm ấm của quế còn giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có vị thanh nhẹ và mùi thơm dịu. Uống trà hoa cúc buổi tối bổ sung cho chế độ ăn uống lành mạnh, giảm triệu chứng đầy hơi khó tiêu. Loại trà này kích thích dịch vị, phân hủy thức ăn nhanh hơn và dẫn đến tiêu hóa nhanh. Bạn ngủ ngon hơn, giảm cân cũng hiệu quả hơn nếu uống trà hoa cúc mỗi tối.

Cách làm: Nhúng gói trà hoa cúc dạng túi lọc với 100ml nước sôi. Đổ bỏ phần nước này đi rồi ngâm trà với 300 – 400ml nước sôi, đợi 15 – 20, bỏ bã trà rồi uống khi nước còn ấm nóng.

Trà bạc hà

Bạc hà có thể giúp bạn giảm cân theo cách rất đặc biệt. Nó hoạt động bằng cách kích thích các enzym tiêu hóa hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn, tiêu thụ chất béo và biến chúng thành năng lượng cho cơ thể sử dụng. Trà bạc hà còn khiến tinh thần thoải mái, thải độc cơ thể, đảm bảo bạn có một tâm trí tỉnh táo và cơ thể nhẹ nhàng vào ngày hôm sau.

Cách làm: Rửa sạch 3 nhánh cây bạc hà lớn, sau đó ngâm với 300ml nước sôi trong 3 phút. Tinh dầu bạc hà làm cho trà có vị hơi cay nhẹ. Có thể thêm một chút mật ong hoặc đường phèn để trà dễ uống hơn.

Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)