Cô dâu không chịu ân ái đêm tân hôn và cái kết đắng

Google News

Ngay đêm tân hôn, cô Si đã cho con trai riêng nằm ngủ giữa cô và anh Suthichai, từ chối ân ái với chồng mới cưới.

Theo thông tin đăng tải, anh Suthichai Khaolad, 29 tuổi, sống tại tỉnh Loei của Thái Lan, thường trồng cao su, ngô và sắn để kiếm sống. Là con một của gia đình, anh Suthichai rất được bố mẹ quan tâm, đồng thời cũng thường bị thúc giục chuyện phải lấy vợ.
Cách đây không lâu, anh Suthichai gặp cô Si, một người mẹ đơn thân 23 tuổi. Con trai cô Si với chồng cũ đã 5 tuổi nhưng anh Suthichai vẫn trúng tiếng sét ái tình và quyết tâm cưới cô Si làm vợ khi cả hai người mới quen nhau 10 ngày.
Theo anh Suthichai, vì cô Si đang phải sống nhờ nhà người khác nên anh muốn cưới thật nhanh để cô Si có cuộc sống thoải mái hơn. Bố mẹ anh Suthichai cũng đồng ý, muốn con trai nhanh kết hôn để ổn định cuộc sống.
Co dau khong chiu an ai dem tan hon va cai ket dang
Anh Suthichai vẫn yêu sâu sắc người đã làm tổn thương mình.  
Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Những tưởng sau đó, anh Suthichai và cô Si sẽ có cuộc sống đầy mật ngọt của đôi vợ chồng mới cưới, nào ngờ ngay đêm tân hôn, cô Si đã cho con trai riêng nằm ngủ giữa cô và anh Suthichai, từ chối ân ái với chồng mới cưới.
Cảm thấy khó hiểu và hụt hẫng, thế nhưng nghĩ rằng vì hai người mới quen nhau, sau này còn nhiều thời gian, anh Suthichai không ép buộc cô Si phải làm thủ tục động phòng.
Nào biết sáng hôm sau, cô Si cùng con trai và thím của anh Suthichai đòi đến tỉnh Nakhon Phanom ở biên giới với Lào để làm việc. Trước khi đi, cô Si và người thím đã bí mật trộm cắp hết tài sản của chú anh Suthichai.
Đến khi phát hiện ra sự việc, anh Suthichai và người chú không khỏi ngạc nhiên, khiếp sợ. Hoá ra, cả cô Si và thím anh Suthichai đều là quốc tịch Lào, đã lập mưu từ lâu. Đáng nói, thím và chú của anh Suthichai đã kết hôn được 2 năm, chung sống khá hoà hợp, hạnh phúc.
Anh Suthichai cho biết, theo truyền thống địa phương, phụ nữ không được rời khỏi nhà trong vòng 3 ngày kể từ ngày kết hôn nhưng cô Si lại tự ý làm bừa. Song, dù bản thân cảm thấy đau lòng vì bị cô Si lừa tình nhưng anh vẫn yêu cô và quyết định cho cô cơ hội thứ hai. Nếu trong 3 ngày, cô Si và thím không quay về nhà, anh Suthichai và chú sẽ đến đồn cảnh sát làm đơn tố cáo.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả đại gia lừa tình, tống tiền phụ nữ. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)