Ngoại tình với đồng nghiệp còn lén quay phim và cái kết đắng

Google News

Trong khoảng thời gian ngoại tình, anh Lâm không được sự đồng ý của cô Trần nhưng vẫn quay lại quá trình ân ái, lén lút lưu trữ hình ảnh và đoạn phim nhạy cảm.

Theo thông tin đăng tải, anh Lâm, ở Tân Trúc, Đài Loan, và cô Trần là đồng nghiệp cùng công ty. Tuy khác phòng ban nhưng do mê mẩn trước vẻ đẹp của cô Trần nên anh Lâm quyết định theo đuổi.
Trước sự theo đuổi nhiệt tình của anh Lâm, cô Trần động lòng, hai bên nảy sinh tình cảm và có phát sinh quan hệ trước hôn nhân. Đáng nói, lúc này anh Lâm đã có gia đình, việc với cô Trần là ngoại tình
Nào ngờ, một ngày đẹp trời, cô Trần phát hiện ra, anh Lâm không phải đàn ông độc thân như lời tự giới thiệu mà đã có gia đình. Sau khi bị phát hiện, anh Lâm hứa sẽ ly hôn và đến với cô Trần.
Ngoai tinh voi dong nghiep con len quay phim va cai ket dang
  Ảnh minh hoạ.
Nhẹ dạ lại vốn có tình cảm khăng khít, cô Trần tin lời anh Lâm, tưởng rằng sẽ có một ngày lật đổ được "chính thất", từ tiểu tam chính thức được lên làm vợ. Thế nhưng, đến cuối năm ngoái, anh Lâm đột ngột thông báo, vợ anh đang mang thai, không thể ly hôn được.
Rất sốc khi bị lừa dối, cô Trần nhận ra, tất cả những gì anh Lâm làm chỉ là để lừa dối cô, chiếm đoạt cơ thể cô, thoả mãn dục vọng của anh ta.
Giận dữ, cô Trần bất chấp tất thảy, kiện anh Lâm ra tòa đòi 400.000 Đài tệ (khoảng 311 triệu đồng), tố cáo anh Lâm đã lừa dối, bạo hành tinh thần, khiến cô suy sụp tinh thần suốt thời gian qua. Thậm chí khi có vợ rồi vẫn cố tình không buông tha, ngăn cản cô yêu đương, hẹn hò người khác.
Ngoài ra, trong khoảng thời gian quan hệ, anh Lâm không được sự đồng ý của cô Trần nhưng vẫn quay lại quá trình ân ái, lén lút lưu trữ những hình ảnh và đoạn phim nhạy cảm.
Sau khi xem xét kỹ các tình tiết, Tòa án quận Tân Trúc cho rằng không có bằng chứng nào chứng minh anh Lâm lừa tình cô Trần, là cô Trần tự nguyện kéo dài mối quan hệ khi phát hiện sự thật. Tuy nhiên, hành vi lén quay lại các cảnh riêng tư của anh Lâm rõ ràng đã xâm hại đời tư của cô Trần.
Phán quyết cuối cùng của toà án xác định, anh Lâm xâm hại đời tư của cô Trần, buộc phải bồi thường 100.000 Đài tệ (khoảng 78 triệu đồng).

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)