Tham gia bữa tiệc ân ái thác loạn, chàng trai bỏ mạng bí ẩn

Google News

Tham gia một bữa tiệc tình dục, thanh niên 20 tuổi ở Hertfordshire, Anh, tử vong bí ẩn dưới bể bơi.

Theo thông tin đăng tải, một thanh niên 20 tuổi ở Hertfordshire, Anh, mới đây tham gia bữa tiệc tình dục với hơn 200 người tại dinh thự của ông Richard Stanley, 74 tuổi, một nhà tư vấn đã nghỉ hưu.
Thế nhưng, khi tiệc chưa tàn, thanh niên này được phát hiện chết trong bể bơi. Theo các nguồn tin, một nhân chứng đã nhìn thấy thanh niên quá cố mâu thuẫn và đối đầu với một người đàn ông to lớn vào lúc 4:30 sáng, sau đó anh rơi xuống bể bơi và chết.
Tham gia bua tiec an ai thac loan, chang trai bo mang bi an
 Ảnh minh hoạ.
Sau khi thi thể thanh niên được phát hiện, sự việc đã được trình báo lên cảnh sát địa phương. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của thanh niên xấu số. Thông tin về việc thanh niên tử vong do đuối nước hoặc có ngoại lực tác động vẫn chưa được xác nhận.
Theo lời kể của người hàng xóm gần đó, một người đàn ông đội mũ rất khả nghi đã hỏi làm thế nào để đến bữa tiệc tình dục vào đêm hôm đó. Sau đó, cảnh sát cũng đưa một người đàn ông khoảng 35 tuổi về đồn để thẩm vấn. Hiện chưa rõ các chi tiết khác trong vụ việc.
Báo cáo của cảnh sát tiết lộ thêm, vé của bữa tiệc tình dục có giá từ 500 đến 1.000 bảng Anh (khoảng 14,5 đến 29 triệu đồng). Trong những bữa tiệc này, mọi người thường uống nhiều, sử dụng chất kích thích, rất dễ xảy ra những va chạm phiền phức. 
Hiện, cảnh sát đã mở cuộc điều tra sâu rộng hơn để nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc.

Mời độc giả xem thêm video: Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)