Chồng muốn tôi tôn trọng tình cảm của anh với người cũ

Google News

Anh thay đổi mật khẩu điện thoại, mã hóa zalo để tôi không thể xem được tin nhắn hai người nhắn với nhau...

Anh thay đổi mật khẩu điện thoại, mã hóa zalo để tôi không thể xem được tin nhắn hai người nhắn với nhau...

Tôi với chồng kết hôn cũng được 8 năm rồi, trước khi kết hôn chúng tôi cũng có thời gian yêu nhau 2 năm trời. Trong khoảng thời gian ấy, chưa khi nào tôi thấy anh nhắc đến người yêu cũ trước mặt tôi, dù trước đó hai người yêu nhau 3 năm và chia tay do người con gái ấy đi lấy chồng.

Ảnh minh họa.

Tính tôi rất nghiêm túc trong tình yêu và cuộc sống, cũng khá chung thủy. Nên khi đến với anh, tôi cũng rõ ràng với chồng rằng, tôi không quan tâm nhiều đến quá khứ của anh, nhưng hiện tại và tương lai thì lại rất quan tâm. Nên đừng bao giờ quay lại với người cũ hay người nào khác mà lừa dối tôi. Tôi rất tốt, rất chung thủy với anh, nên cũng đòi hỏi anh phải đáp lại với mình giống như vậy.

Khi tôi nói vậy chồng còn cười tôi, anh nói tôi lo xa quá. Anh còn khẳng định, anh với người cũ đã chấm dứt mọi chuyện từ trước khi đến với tôi và nói cô ấy không xứng đáng với anh, vì đã từ bỏ anh để đi lấy chồng.

Mấy năm sống với nhau, tôi hoàn toàn tin tưởng chồng và không bao giờ nhắc đến chuyện anh phải đối với tôi như thế nào nữa, vì luôn nghĩ anh là người có trách nhiệm với những việc mình làm, có trách nhiệm với mẹ con tôi và gia đình nhỏ bé của chúng tôi.

Vậy mà gần đây tôi phát hiện anh hay lén sử dụng điện thoại một mình, rồi nhắn tin cho ai đó rất nhiều. Rồi tôi phát hiện ra, người ấy chính là người yêu cũ của anh, cô ta đã bỏ chồng và không hiểu vì lý do gì mà hai người lại liên lạc với nhau nhiều như vậy.

Khi biết chuyện, tôi nói anh dừng lại, và xóa hết tin nhắn, số điện thoại của người ấy đi, đừng làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng và tổn thương đến niềm tin của tôi dành cho anh. Anh làm theo lời tôi nói, nhưng vài hôm sau đó tôi lại thấy anh nhắn tin cho người yêu cũ, và khi tôi thắc mắc thì anh để mật khẩu điện thoại, mã hóa zalo để tôi không thể đọc được tin nhắn hai người nhắn cho nhau.

Chồng nói ai cũng có quá khứ và tôi đang không tôn trọng cuộc sống hiện tại cũng như quá khứ của anh. Còn tôi thì có cảm giác, anh không tôn trọng tôi và đang muốn phá vỡ hạnh phúc mà chúng tôi đã xây dựng 8 năm qua. Tôi có linh cảm mình đang bị phản bội nhưng chẳng biết phải làm gì để anh có thể dừng lại, yêu thương gia đình như trước đây.

Theo Lệ Hoa/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)