Bị nam đồng nghiệp ôm quá mạnh, cô gái gãy 3 xương sườn

Google News

Cô gái đang trò chuyện thì một nam đồng nghiệp đi đến gần rồi bất ngờ ôm chặt để chào hỏi. Cái ôm quá mạnh khiến cô bị gãy 2 xương sườn trước bên phải và 1 xương sườn bên trái.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một cô gái đã khởi kiện nam đồng nghiệp vì cho rằng, cái ôm quá mạnh của anh ta khiến cô gãy xương sườn.
Theo đó, vào tháng 5/2021, cô gái này đang trò chuyện thì một nam đồng nghiệp đi đến gần rồi bất ngờ ôm chặt để chào hỏi. Vì cái ôm quá chặt, cô gái hét lên đau đớn. Rất nhanh sau đó, cô cảm thấy đau tức ngực nhưng không quá quan tâm, chỉ bôi dầu nóng cho qua.
Vào ngày thứ 5 sau sự việc trên, do đau tức đến không thể chịu nổi, cô gái mới đến bệnh viện khám. Nào ngờ, sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết, cô bị gãy 2 xương sườn trước bên phải và 1 xương sườn bên trái.
Bi nam dong nghiep om qua manh, co gai gay 3 xuong suon
Phim chụp cho thấy, cô bị gãy 2 xương sườn trước bên phải và 1 xương sườn bên trái.
Trong quá trình điều trị, cả cô gái và anh chàng đồng nghiệp đã nhiều lần thương lượng về mức bồi thường nhưng đều chưa bao giờ đạt được thỏa thuận. Nam đồng nghiệp cho rằng đã mấy ngày trôi qua, không có cách nào để chứng minh rằng cô bị gãy xương sườn là do cái ôm của anh.
Cuối cùng không thoả thuận được, cô gái đệ đơn kiện dân sự lên Tòa án Vân Tây, thành phố Nhạc Dương, yêu cầu nam đồng nghiệp bồi thường chi phí y tế, tiền công những ngày làm việc bị mất và chi phí điều dưỡng.
Mới đây, toà đã ra kết luận cuối cùng, phán định cái ôm của nam đồng nghiệp đã khiến cho cô gái bị gãy 3 cái xương sườn, do đó anh ta phải bồi thường 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng).
Dù thương tích của cô được phát hiện sau cái ôm 5 ngày nhưng không có chứng cứ nào chứng minh trong 5 ngày đó, cô gái có những hành động hay gặp sự cố gì dẫn đến gãy xương sườn. Hơn thế, những đồng nghiệp khác cũng đã làm chứng rằng cô gái tỏ ra đau đớn đến mức hét lên khi bị ôm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Quái xế chạy xe tốc độ cao, tông gãy chân CSGT (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo HD)

>> xem thêm

Bình luận(0)