Bạn trai bất ngờ tiết lộ lý do khi chọn tôi làm người yêu

Google News

Tuần vừa rồi đến nhà Tuấn chơi, tôi thật sự choáng khi biết lý do anh ấy đến với tôi.

Bạn trai tôi tên Tuấn, đẹp trai và gia đình khá giả, còn tôi thì chẳng có điểm gì hơn anh ấy cả. Nhiều lúc tôi luôn thắc mắc tại sao anh ấy lại yêu tôi? Lần nào cũng nhận được câu trả lời là hợp nhau thì yêu thôi.

Trong thời gian 4 tháng bên nhau, tôi thấy anh rất quan tâm và chiều chuộng bạn gái. Vì thế tôi cho là bản thân thật may mắn yêu được người con trai hoàn hảo mọi mặt.

Thế nhưng tuần vừa rồi đến nhà Tuấn chơi, tôi thật sự choáng khi biết lý do anh ấy đến với tôi.

Sau màn chào hỏi ngượng ngùng, mẹ Tuấn hỏi thẳng nghề nghiệp của tôi làm gì? Khi biết tôi làm công nhân, họ giật mình và không hỏi thêm nữa mà chuyển sang trách Tuấn.

Bác gái bực bội nói: “Bố mẹ không chấp nhận cho con lấy cô gái này, bởi mọi mặt cô ta đều không tương xứng với con”. Bác trai thì im lặng nhưng cũng gật đầu tán thành với lời nói của bác gái.

Ban trai bat ngo tiet lo ly do khi chon toi lam nguoi yeu

Ảnh minh họa

Bị cả nhà bạn trai phản đối, tôi thấy xấu hổ, hụt hẫng không dám ngẩng mặt lên nhìn ai nữa. Khi không ai còn ý kiến gì nữa thì Tuấn mới nói: “Con đưa về nhà 5 bạn gái rồi mà chưa ai làm bố mẹ vừa lòng. Người thì chê xấu, béo, đanh đá, không hợp tuổi. Bây giờ con đã tìm được bạn gái hiền lành và hợp tuổi với cả gia đình mình rồi. Bố mẹ còn muốn gì nữa?”.

Câu nói của Tuấn làm tôi sốc thật sự, thì ra anh chọn tôi bởi vì hợp tuổi chứ chẳng yêu đương gì. Tôi cũng có sĩ diện của mình, tôi không muốn ngồi đó là chủ đề tranh cãi của mọi người nữa. Không nghĩ ngợi nhiều, tôi cầm túi xách lên và chào cả nhà. Tuấn muốn chở tôi về nhưng bị bố mẹ gọi giật lại và tôi phải bắt xe ôm để về.

Hôm sau Tuấn đến nhà tôi khẳng định, dù bố mẹ có phản đối, anh ấy vẫn quyết tâm cưới tôi bằng được. Tôi cười đau khổ trong lòng và hỏi anh ấy có yêu tôi không? Nghĩ ngợi một lúc, Tuấn nói là thật lòng chưa có tình cảm với tôi, vì tôi hợp tuổi và có mọi yếu tố là người vợ tốt nên sẽ lấy.

Thấy tôi im lặng, anh ấy như biết mình nói lỡ lời nên ôm chặt tôi mà khẳng định cưới về nhà rồi yêu dần cũng chẳng sao.

Cứ tưởng Tuấn yêu tôi thật lòng, nào ngờ chỉ là hợp tuổi mà chấp nhận lấy. Tôi thật sự không biết có nên tiếp tục tình yêu với anh ấy nữa không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo VA / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)