Sợ hãi với nghề nhạy cảm của người yêu xinh đẹp, chàng shipper suy sụp

Google News

Khi sự thật được phơi bày, chàng trai giao hàng 26 tuổi quyết định chia tay nhưng món quà độc cô người yêu tặng khiến anh phải đến gặp bác sĩ nam khoa.

Điếng người khi biết bí mật của người yêu

Các bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) vừa khám và điều trị cho một nam bệnh nhân 26 tuổi, ở Hà Nội, làm nghề shipper đến viện vì có bất thường ở bộ phận sinh dục.

Thời điểm đến khám, trông vẻ bề ngoài nam thanh niên này có vẻ già hơn tuổi, tóc bạc nhiều, đeo kính cận và dáng người cao gầy. Theo chia sẻ của người bệnh, sở dĩ thân hình anh tiều tụy, tinh thần bất an là do những ngày vừa qua anh đã phải suy nghĩ quá nhiều về những việc xảy ra với mình.

Theo lời kể của nam nhân viên giao hàng này, hơn 4 tháng trước, anh quen và yêu một cô gái 24 tuổi, làm nghề tiếp thị mỹ phẩm. Trong mắt anh lúc đó, bạn gái vô xinh xắn như hoa khôi, đáng yêu và rất biết chiều chuộng người yêu. Sau một thời gian bên nhau, hai người đã nếm trái cấm rồi tình yêu cứ thế lớn dần, cả hai đều xác định tiến tới hôn nhân.

So hai voi nghe nhay cam cua nguoi yeu xinh dep, chang shipper suy sup

Thế nhưng cách đây hơn một tháng, người bạn thân của bệnh nhân đi hát karaoke “tay vịn” và phát hiện một trong số những cô gái phục vụ là người yêu của anh chàng shipper. Bất ngờ hơn, cô gái ấy còn sẵn sàng phục vụ từ A đến Z cho khách.

Thấy vậy, người bạn liền thông báo sự việc cho bệnh nhân. Khi mọi chuyện vỡ lở, cô gái không che giấu "nghề đặc biệt" của mình nữa và cả hai quyết định chia tay.

Tuy nhiên, mọi việc chưa kết thúc. Từ lúc biết mình từng quan hệ với cô gái làm “tay vịn”, nam shipper rất buồn rầu và lo lắng. Sau khi được bạn bè khuyên nhủ, anh đi khám nam khoa vì sợ nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục.

Tại phòng khám nam khoa (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) sau khi khám và làm các xét nghiệm, bác sĩ nhẹ nhàng chia sẻ với thanh niên trẻ rằng: “Món quà mà cô gái kia gửi lại sau khi chia tay là sùi mào gà”.

Nhận được thông tin từ bác sĩ, nam bệnh nhân vô cùng bất ngờ và suy sụp. Tại đây, các bác sĩ đã động viên, hỗ trợ tâm lý và giúp bệnh nhân yên tâm về khả năng điều trị khỏi.

Bệnh sùi mào gào - rất khó phát hiện trong thời gian ủ bệnh

TS. BS Nguyễn Hoài Bắc - Trưởng khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục và có khả năng lây nhanh, đặc biệt với những người có thói quen quan hệ không an toàn. Thông thường, thời gian ủ bệnh khá dài nên người bệnh rất khó nhận biết trong thời gian đầu.

Triệu chứng của sùi mào gà ban đầu thường là xuất hiện vết sần sùi màu đỏ nhạt hoặc hồng giống như mào gà ở các vị trí như: bìu, dương vật, lưỡi, miệng, mí mắt,… Sau đó là cảm giác ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.

So hai voi nghe nhay cam cua nguoi yeu xinh dep, chang shipper suy sup-Hinh-2

Ở giai đoạn virus phát triển mạnh, các nốt mụn sẽ to và rõ hơn, có thể có mủ trắng, khi cọ xát dễ bị vỡ và chảy dịch ra bên ngoài. Khi bệnh trở nặng, các nốt mụn to ra, gây cản trở việc di chuyển, quan hệ tình dục… ảnh hưởng xấu tới chất lượng sống và đời sống chăn gối của người mắc.

Sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh nhân có nguy cơ mắc các đồng thời các bệnh khác như: hoại tử vùng da bị viêm loét, nhiễm trùng nếu các vết mụn bị vỡ, thậm chí là ung thư dương vật, ung thư hậu môn hoặc ung thư cổ tử cung ở nữ giới…

TS Bắc khuyến cáo khi có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, nam giới hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn kịp thời. Không lo lắng quá mức, không tự tìm mua các loại thuốc hay tự ý điều trị để tránh dẫn đến các biến chứng đáng tiếc, giảm cơ hội điều trị khỏi bệnh. 

Để phòng bệnh thì cần quan hệ tình dục an toàn (dùng bao cao su) và chung thủy một vợ, một chồng hoặc chỉ quan hệ với một người.

Theo Lê Phương /Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)