Đồng ý chia tay nhưng bạn trai sở khanh bắt tôi phải đáp ứng điều này

Google News

Biết bạn trai đang bắt cá hai tay tôi quyết định chia tay. Nhưng Hùng bảo chia tay cũng được nhưng phải vào nhà nghỉ một lần cuối cùng anh, nếu không thì tôi phải trả lại 100 triệu không thiếu một đồng.

Tôi là sinh viên năm 3, ngoại hình xinh đẹp và học giỏi, là niềm tự hào của cả gia đình. Nhà tôi có 3 chị em, có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đều làm ruộng. Ngày tôi đỗ đại học bố mẹ vừa mừng vừa lo, muốn cho tôi đi học nhưng lại lo không có tiền.

Khi họ hàng, làng xóm biết được hoàn cảnh gia đình tôi, mọi người đã quyên góp tiền để cho tôi đi học. Lúc đó tôi đã khóc và cảm ơn tất cả, hứa sẽ học thật tốt để trả ơn mọi người.

Những năm đầu tôi học rất chăm chỉ và đi làm thêm để kiếm tiền phụ gia đình. Có nhiều bạn trai theo đuổi và tình nguyện chu cấp tiền ăn học nhưng tôi không muốn vướng bận chuyện yêu đương. Chỉ muốn học thật tốt để sau này ra trường kiếm việc làm ổn định.

Nhưng khi gặp được Hùng, suy nghĩ của tôi đã thay đổi, anh đẹp trai, con nhà giàu, đi xe sang, làm tôi không cưỡng lại được sự giàu có đó. Anh chuyển thẳng vào tài khoản của tôi 100 triệu đồng để không phải đi làm thêm, chỉ việc đi chơi với anh ấy là đủ.

Dong y chia tay nhung ban trai so khanh bat toi phai dap ung dieu nay

Ảnh minh họa

Anh ném hết quần áo của tôi vào thùng rác và đưa đi shop sắm toàn đồ hàng hiệu. Hùng bảo đã ngồi xe của anh thì phải ăn mặc sang trọng mới xứng. Bố tôi bị bệnh, anh về tận quê chở ông ra thành phố khám bệnh. Sự nhiệt tình hào phóng của anh khiến trái tim tôi rung động và tôi đã nhận lời yêu anh.

Đúng lúc tôi đang say đắm trong tình yêu thì một cô gái rất xinh đến gặp tôi nói là bạn gái của Hùng, hai người yêu nhau được 4 năm rồi và đang chuẩn bị làm đám cưới, cô ấy bắt tôi chấm dứt qua lại với Hùng nếu không sẽ làm lớn chuyện. Trước khi rời đi cô ấy yêu cầu tôi không được tiết lộ cuộc nói chuyện của hai người cho Hùng biết.

Cũng may tôi chưa động đến tiền của anh nên đã dễ dàng trả lại. Tưởng đã xong thế nhưng nào ngờ Hùng còn đòi tôi phải trả tất cả những bộ đồ quần áo còn nguyên tem mác.

Tôi không ngờ mình lại gặp đúng kẻ sở khanh, hai hôm nay tôi rất lo lắng không biết phải giải quyết vụ việc này thế nào nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo VA / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)