Giữa đêm nhận được mẩu giấy, cô gái quyết định chia tay bạn trai

Google News

Trên mẩu giấy có ghi chữ gì mà khiến cô gái thay đổi ý định trong mối quan hệ với người yêu?

Nhân vật chính trong câu chuyện dưới đây là một cô gái người 26 tuổi người Trung Quốc. Cô cùng bạn trai của mình đã bên nhau được 3 năm, tình cảm hai người vẫn luôn rất tốt.
Người bạn trai này từ trước tới nay luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng cô ngay từ khi họ còn học đại học.
Giua dem nhan duoc mau giay, co gai quyet dinh chia tay ban trai
Khi cô gái bị ốm, anh đã từng thức cả đêm để chăm sóc. Lúc bố cô nhập viện, cũng vẫn là anh không ngần ngại bỏ tiền túi ra để chi trả viện phí. Tất cả những điều ấy đã khiến cô gái này tin rằng mình nhất định đã chọn đúng người.
Cho tới một ngày, chàng trai ngỏ lời nói muốn đưa cô gái về nhà để ra mắt gia đình mình. Khi nghe được những lời ấy, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thầm hạ quyết tâm sẽ lấy anh làm chồng.
Đến khi theo bạn trai về gặp mặt gia đình, cô mới biết rằng anh có một người anh ruột năm nay đã 40 tuổi, thế nhưng chị dâu nhà này lại trẻ tới mức chỉ trạc tuổi cô mà thôi. Tuy nhiên vì phép lịch sự, cô gái cũng không hỏi nhiều về chuyện của hai người họ.
Điều kỳ lạ là trong bữa cơm ngày hôm ấy, người chị dâu mãi vẫn không ngồi xuống bàn ăn cơm cùng họ mà cứ mải miết bận rộn ở trong bếp.
Khi cô gái ngỏ lời mời chị ra ăn thì bị người anh trai kia ngăn cản vì lý do phụ nữ thì không được phép ngồi chung mâm.
Thậm chí, anh ta còn lớn tiếng quát vợ khi nghe thấy chị bảo trong nhà đã hết rượu: "Nhà hết rồi thì cô không biết đi mua à? Mau đi mua về đây cho tôi".
Sau khi ăn xong bữa cơm đó, cô gái liền phát hiện ra người chị dâu trốn vào một góc và khóc thầm. Thế nhưng dù cô có cố gắng hỏi nguyên nhân, chị vẫn luôn một mực nói rằng mình không sao.
Điều này khiến cô gái cảm thấy rất tò mò, vì vậy liền hỏi bạn trai lý do tại sao anh trai lại hung dữ với vợ mình như vậy.
Giua dem nhan duoc mau giay, co gai quyet dinh chia tay ban trai-Hinh-2
Tuy nhiên anh chàng này khi ấy cũng chỉ trả lời rất qua loa, nói rằng có lẽ đây mà cách mà họ thường ngày vẫn cư xử với nhau và khuyên cô không cần lo lắng.
Nghe những lời ấy của bạn trai, cô gái cũng không suy nghĩ gì thêm nữa mà an tâm đi ngủ.
Nào ngờ giữa đêm hôm ấy, khi cô thức dậy để đi vệ sinh thì thấy chị dâu vẫn ngồi khóc ở góc phòng.
Điều bất ngờ là người chị này gọi cô đến gần và nhét vào tay cô một tờ giấy, bên trong chỉ ghi vẻn vẹn có hai từ: "Chạy đi!".
Vì cảm thấy hết sức khó hiểu nên cô gái đã cố gắng hỏi rõ nguyên nhân.
Chị trả lời rằng cả hai anh em nhà họ đều có khuynh hướng bạo lực, gả cho họ thì ngày ngày đều sẽ phải chịu cảnh bị đánh đập.
Vì vậy, người chị ấy hy vọng rằng cô gái trẻ sẽ không đi vào vết xe đổ của mình. Bởi cô giờ đây muốn thoát ra khỏi cuộc sống địa ngục này cũng không thể thoát ra được.
Những lời của người chị ấy khiến cô gái cảm thấy vô cùng bối rối.
Nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm nay và những cử chỉ ân cần của bạn trai lúc trước, cô quả thực không biết nên tin ai.
Thế nhưng kể từ sau lần đó, cô gái đã âm thầm quan sát và phát hiện rằng bạn trai mình thực sự có khuynh hướng bạo lực gia đình.
Vì vậy sau cùng, cô cũng quyết định rời xa người ấy để bắt đầu một cuộc sống mới...
Theo Trần Khánh Linh/ Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)