Phát hiện chồng lưu ảnh người yêu cũ "làm kỷ niệm", vợ cao tay xử lý

Google News

Người vợ này cảm thấy khó chịu vì chồng lưu ảnh người yêu cũ nhưng anh này chỉ nói rằng 'đẹp thì giữ'.

Đối với bất cứ cặp vợ chồng nào, người yêu cũ của vợ/chồng mình cũng là chủ đề hết sức nhạy cảm. Thường thì các cặp đôi rất ít khi nói về người yêu cũ của mình cũng như nửa kia. Họ cho rằng quá khứ là cái qua đi rồi. Điều quan trọng nhất là dành những điều tốt đẹp nhất cho người đương thời của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại không nghĩ như vậy.

Phát hiện chồng lưu ảnh người yêu cũ 'làm kỷ niệm', vợ cao tay xử lý triệt để khiến anh ta hoảng hồn

Mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội thu hút khá đông người dùng, một người dùng tên K.L.P đã tâm sự câu chuyện hôn nhân của mình. Được biết, người vợ này cảm thấy buồn bã, khó chịu khi phát hiện chồng vẫn lưu ảnh người yêu cũ trong máy. Sau khi góp ý, người chồng của L.P chỉ thản nhiên nói: "Đẹp thì giữ". Người vợ này đã ép chồng xóa những bức ảnh đó đi nhưng anh ta không đồng ý.

Phat hien chong luu anh nguoi yeu cu

(Ảnh minh họa)

Tiếp đó, người vợ có hành động kiến anh ta "đứng hình", chị in tất cả các ảnh chồng với người yêu cũ rồi treo khắp nhà. Thấy chồng tỏ ra giận gữ, chị mới nói lý lẽ. Mẹ chồng hiểu rõ sự tình đã thẳng tay cho chồng chị một cái tát trời giáng. Sau cái tát đó, anh chồng tức tối, không nói gì với vợ.

Trích tâm sự của người dùng này:

'Một ngày nọ, khi vừa mở máy tính chồng ra, tôi thấy rất nhiều hình ảnh của chồng và người yêu cũ. Tên file còn ghi rất “nghiêm trọng” với cái tên “tài liệu không được xóa”. Sự cẩn trọng của anh đã khiến tôi tò mò mở ra để kiểm tra xem đó là cái gì.

Tôi hơi nóng mặt… Dù đó là chuyện rất lâu rồi nhưng tôi không thể nào chịu được. Tất cả những gì về người cũ, tôi đã xóa đi còn anh thì sao, anh lưu giữ trong một file quan trọng còn là những hình ảnh mà một người vợ như tôi không nên nhìn thấy.
Cảm thấy tổn thương, tôi gọi anh nói rõ ràng. Không những anh không cảm thấy xấu hổ, có lỗi với vợ mà còn cho đó là việc hiển nhiên “đẹp thì giữ”. Tôi yêu cầu xóa hết đi nhưng anh kiên quyết giữ vì coi đó là kỉ niệm và sẽ cất kĩ không bao giờ mở ra.
Tối hôm sau, tôi đã có hành động khiến anh đứng hình. Tôi in tất cả những bức ảnh đó ra rồi dán đầy nhà. Tôi còn làm cả một khung ảnh có mặt anh và cô ta, treo sát ảnh cưới của mình. Tối nào trước khi đi ngủ, chồng cũng nhìn thấy ảnh người yêu cũ trong phòng rồi trên đầu giường khiến anh sôi máu. Anh nói tôi xé ngay đi, tôi cũng ngoan cố không chịu làm. Nếu anh thích ngắm thì cho anh ngắm thật chán thì thôi. Dù sao thì cũng là người cũ, có nhớ cũng chẳng được gì.
Thấy vợ làm quá, tối nào anh cũng xé hết những tờ giấy ấy nhưng cứ xé lại có người dán lên. Nếu anh thực sự muốn xé thì tại sao không xóa trong file máy tính mà vẫn cố chấp không thay đổi lại còn yêu cầu người phải làm theo ý mình?
Chuyện hơi căng, những ngày sau đó mẹ chồng tôi nhìn thấy và rất hốt hoảng, hỏi có chuyện gì. Tôi thưa lại toàn bộ sự việc và thật không ngờ, mẹ anh lao ra tặng chồng một cái tát trời giáng. Chính tôi cũng phải đứng hình vì cách hành xử quá nhanh của mẹ. Mẹ chỉ mặt anh và nói: “Mày điên rồi à. Lấy vợ 5 năm, có hai con rồi mà còn lưu ảnh người yêu cũ trong máy. Mày định ôm mộng quá khứ đến bao giờ hay thích vợ mày ly hôn thì mới hả dạ?”
Sau ngày hôm đó, anh tức tối vì bị mẹ tát nên trút giận lên tôi, không chịu nói năng gì. Tôi không sai, chẳng làm gì sai cả. Cái sai là ở anh vì anh không chịu xóa bỏ quá khứ. Nếu anh chấp nhận xóa hết file ảnh đó đi thì tôi đâu có làm ra chuyện này?
Những dòng tâm sự của người dùng này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra không đồng ý với quan điểm và hành động của anh chồng này. Vì người yêu cũ và chuyện tình cũ là những điều đã qua rồi, tốt nhất ai trong chúng ta cũng không nên nghĩ lại hay lưu giữ lại. Đặc biệt là với những người đã có gia đình.

Phat hien chong luu anh nguoi yeu cu

(Ảnh chụp màn hình)

"Chị vợ rất cao tay", người dùng Lan Anh viết.
"Thật ra không chỉ để người thứ 3 xen vào mới là phản bội ,vương vấn người yêu cũ cũng là một loại phản bội", người dùng Phương Minh Nguyễn bình luận.

"Bắt bệnh" khi chồng còn vấn vương tình cũ

Nếu cảm thấy chồng còn vấn vương tình cũ, người vợ cần ngồi lại với chồng hỏi chuyện cho rõ ràng và chia sẻ với chồng xem cả hai không hài lòng ở nhau điều gì trong cuộc sống để cùng nhau tháo gỡ. Nếu người chồng đã tỏ rõ thái độ sẵn sàng chịu trách nhiệm trước hành động của mình và mong muốn được tha lỗi, người vợ hãy cho chồng một cơ hội và tin tưởng vào sự nỗ lực hàn gắn đó của anh ta.
Khi sự việc xảy ra, người phụ nữ có quyền bày tỏ cảm xúc của mình như: Giận dữ và mất niềm tin vào tình cảm của người chồng dành cho gia đình để anh ta hiểu những việc làm sai trái đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình cảm vợ chồng ra sao và nếu không thay đổi anh ta sẽ vĩnh viễn mất gia đình của mình.
Theo Anh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)