Bà mẹ Mỹ cho rắn cắn con một tuổi để dạy “bài học”

Google News

Bé gái một tuổi giật mình hoảng hốt khi bị con rắn chuột cắn.

Một bà mẹ ở hạt Highlands, bang Florida nước Mỹ vừa đăng tải một video trên Facebook cho thấy con gái một tuổi bị rắn chuột cắn.
Tuy đoạn video đã bị gỡ khỏi Facebook, người mẹ vẫn nói với ABC Action News rằng cô không hối hận khi cho con gái đối mặt với rắn.
Cô nói: “Loài rắn này đã cắn tôi và con trai tôi nhiều lần nhưng không để lại dấu vết gì. Vì thế, tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt để giới thiệu con rắn cho con gái tôi”.
Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Highlands đang điều tra vụ việc. Một sĩ quan đã đến nhà của bà mẹ hôm thứ 6 tuần trước để phỏng vấn.
“Mọi người quá nhạy cảm”, bà mẹ nói. “Họ nghĩ rằng tôi chủ ý làm con tôi đau. Những người biết tôi sẽ hiểu rằng tôi không bao giờ làm con mình bị đau”.
Ba me My cho ran can con mot tuoi de day “bai hoc”
 Con rắn chuột đến gần chuẩn bị cắn bé gái 1 tuổi
Tên của người mẹ không được nêu trên báo chí Mỹ vì cơ quan cảnh sát địa phương chưa buộc tội cô.
Bà mẹ nói em bé không bị thương, chỉ hơi sợ sự tấn công nhanh của con rắn. "Răng của con rắn quá nhỏ để có thể xuyên thủng da. Vì vậy, nó rất vô hại”, cô nói.
Bà mẹ thêm rằng điều quan trọng là con cái phải học cách xử lý tất cả các loại động vật hoang dã và nhận biết những con vật cần tránh xa.
Bản thân cô cũng từng được bố dạy cách đối phó với loài bò sát từ nhỏ. Giờ, cô tin rằng phương pháp này sẽ giúp con gái cô học được bài học quý giá.
"Con tôi không sợ rắn nhưng cũng không muốn chạm vào chúng nữa, đó là mục đích của tôi."
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)