5 kiểu người lận đận trong tình yêu, liên tiếp gặp bất hạnh

Google News

Kiểu người này cũng rất dễ gặp thất bại trong tình yêu. Có nhiều người thất bại từ lần này tới lần khác là bởi vì họ không chịu thay đổi.

Người yêu bằng cả con tim

Hết lòng vì tình yêu chính là điều đáng trân quý. Thế nhưng lúc nào bạn cũng hi sinh vì đối phương thì quả thật không xứng đáng chút nào cả.

Bạn cần phải sử dụng cả lý trí chứ đừng lúc nào nghe con tim mách bảo. Có những người khi yêu, họ yêu say đắm mà chẳng nhận ra đối phương vốn dĩ không coi trọng mình.

Những người quá hiền, quá tử tế, lúc nào nghĩ cho người khác

Một kiểu người rất dễ gặp chuyện bất hạnh trong tình cảm đó là lúc nào họ cũng quá tử tế, hiền từ và đặc biệt là những người phụ nữ cam chịu. Có những người chồng tệ bạc nhưng họ vẫn có người vợ hiền ở bên cạnh. Bởi vì chỉ cần vài lời ngon ngọt đã khiến phụ nữ mềm lòng và tha thứ.

Ảnh minh họa.

Những người bảo thủ

Kiểu người này cũng rất dễ gặp thất bại trong tình yêu. Có nhiều người thất bại từ lần này tới lần khác là bởi vì họ không chịu thay đổi. Một người có thể chia tay khi bản thân kiểm soát quá mức đến căng thẳng. Nếu không thay đổi, bạn mãi mãi thất bại.

Người ích kỷ

Ảnh minh họa.

Những người lận đận trong chuyện tình cảm có thể là những người ích kỷ, lúc nào chỉ nghĩ cho bản thân mình. Dù cho bạn có lấy nhau thì một người ích kỷ cũng khó mà hạnh phúc được như mong muốn.

Người hay ghen

Kiểu người này chính là bất kỳ ai yêu cũng sợ hãi. Bởi ở bên cạnh người hay ghen, nói bóng gió thì chắc chắn sẽ mệt mỏi. Là phụ nữ đừng lúc nào soi mói, trách móc người đàn ông của mình. Ghen như vậy chỉ càng khiến chồng chán ngán mà thôi.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)