Bạn gái "dính" bầu, thanh niên đổ vấy cho bố mẹ để "chuồn"

Google News

Rồi anh ta đổ thừa cho cái thai khiến cả hai phải khổ. Anh ta muốn: Em bỏ đưa bé đi. Nhà anh giải quyết cho.

Đúng là khi yêu đương, mấy anh con trai thích thề non hẹn biển, đầu bạc răng long nhưng lại thiếu mất kỹ năng bảo vệ an toàn, thiếu luôn cả trách nhiệm của đấng nam nhi khi chẳng may quá giới hạn.

Thế rồi cuộc tình kết thúc dù đúng hay sai, thì người có thai vẫn là con gái!

Mới đây trên một diễn đàn, tài khoản M.N chia sẻ lại đoạn hội thoại ngắn về cuộc tình cay đắng mà người bạn thân của cô đang phải chịu đựng. 

"Đây là cuộc trò truyện của con bạn thân tao và thằng người yêu nó. Hai đứa nó yêu nhau mấy năm trời rồi giờ con bạn tao bầu 3 tháng rồi nhưng người yêu nó lại lấy lí do gia đình", cô chia sẻ.

Ban gai

Tin nhắn gây sốc của bạn trai. 

Trong đoạn hội thoại ngắn, anh chàng chia sẻ tình hình rằng cả nhà đều không đồng ý cho cưới. Câu nói thản nhiên của bạn trai khiến cô gái cảm thấy khó chịu, muốn làm cho rõ trách nhiệm.

Rồi anh ta đổ thừa cho cái thai khiến cả hai phải khổ. Anh ta muốn: "Em bỏ đưa bé đi. Nhà anh giải quyết cho. Còn bố mẹ với gia đình nhất định không đồng ý đâu".

Cứ nghĩ vậy là xong, anh chàng còn nhân tiện cái sự vụ này dừng lại luôn vì "chắc chắn không có kết quả đâu". Đến nước này, tình nghĩa cả hai còn gì đâu khi anh ta nói "đây là cách tốt nhất cho cả 2".

Đúng là: "Nếu thực sự muốn người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn người ta sẽ tìm lý do". Sự vô trách nhiệm của người đàn ông trong câu chuyện được thể hiện quá mức rõ ràng, khiến ai đọc xong cũng thấy bực mình. 

Ban gai

Cuộc tình kết thúc dù đúng hay sai, thì người có thai vẫn là con gái!

Đáng lẽ ra khi biết tin bạn gái mang thai, người đàn ông tốt sẽ tính toán đến chuyện cưới xin thế nào, giúp cô dưỡng thai ra sao. Thế nhưng ngay từ những câu đầu, anh chàng kia đã phủi tay một cách "chóng mặt". 

Đây cũng là một bài học lớn dành cho các chị em cần tỉnh táo trong tình yêu. Chẳng phải người đàn ông nào cũng đủ tốt để xứng đáng cho mình gửi gắm cả đời. 

Vậy nên ngoài việc giữ mình, phụ nữ nên mạnh mẽ, tỉnh táo trong mọi việc. Đừng tự tay đẩy cuộc sống của mình rơi vào bế tắc khó giải quyết.

Dưới đây là một số bình luận từ dân mạng:

- Úi nhục cho cánh đàn ông quá vậy. Nghèo tiền, nghèo bạc chứ đừng có nghèo nhân cách, khó sống ở xã hội này lắm bạn trai ơi.

- Đây là lý do mà các bậc phụ huynh nên giáo dục giới tính cho cả con trai lẫn con gái. Chúng cần biết cách quan hệ an toàn chứ không lại vác cái bụng bầu to bự về nhà rồi khóc với cha mẹ nhé.

- Hậu quả của việc mấy chị suốt ngày lên mạng bô bô thà có bầu trước rồi cưới còn hơn. Cứ ra vẻ tự hào lắm. Gặp phải thằng tốt không sao, còn vớ phải thằng đểu thì như này đây.

Bố mẹ các bạn chấp nhận nuôi cháu không có nghĩa là họ không buồn, thất vọng. Thằng nào lúc đang yêu chẳng thả đi có bầu anh cưới. Lúc có rồi mới biết mặt nhau. 

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)