Lấy chồng vì "dãy nhà trọ tiền tỷ", 2 tháng sau, tôi tối tăm mặt mày

Google News

Cứ nghĩ lấy chồng giàu, có nền tảng ổn định, tôi sẽ được tiêu xài không phải đắn đo suy nghĩ. Nhưng khi người đàn ông đó xuất hiện, sắc mặt tôi tối thui.

Với lợi thế ngoại hình xinh xắn, ngay sau khi ra trường, tôi đã tìm được một công việc vừa nhàn nhã vừa ổn định. Làm thư ký cho sếp, tôi không những được ăn ngon, mặc đẹp mà còn được đi tiếp khách hàng, đi nhậu cùng đối tác công ty. Đó cũng là con đường tôi hướng đến với mục đích tiếp cận các "thiếu gia, đại gia" giàu có để đổi đời.

Nhưng cũng vì quá thân mật với sếp (tôi và sếp hoàn toàn trong sáng) mà tôi bị vợ sếp đánh ghen và phải nghỉ việc. Thời gian đó, tôi lại rơi vào cảnh sống túng thiếu và vất vả đi nộp hồ sơ xin việc khắp nơi.

Rồi H xuất hiện trong một lần tôi đi ăn cùng nhóm bạn thân. H là con nhà giàu chính hiệu, nhà kinh doanh bất động sản. Riêng anh có tới 3 dãy nhà trọ cho thuê. Mỗi tháng, chỉ cần "nằm không", H cũng thu về trong tay gần cả trăm triệu đồng.

Lay chong vi

Giấc mộng giàu sang của tôi cũng chính thức khép lại. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau 3 tháng, tôi được H chiều chuộng chẳng thiếu thứ gì. Ngay sau đó, chúng tôi tổ chức đám cưới rình rang. Nhiều khi tôi cũng phân vân, không hiểu sao bố mẹ anh lại chấp nhận cho tôi và H ở bên nhau, dù chúng tôi không môn đăng hộ đối.

2 tháng sau, tôi chính thức sáng rõ mọi chuyện. Hôm đó, khi đang nấu ăn thì một người đàn ông kéo theo một nhóm người xăm trổ tìm đến tận cổng nhà tôi. Tôi ra mở cửa, còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì gã đã tát tôi một cái tối tăm mặt mày.

Sau đó tôi mới hay chồng mình vay nợ, số tiền gốc và lãi lên tới cả chục tỷ đồng. Dù có bán hết 3 dãy nhà trọ, chúng tôi cũng không thể trả được số nợ đó. Điều đáng nói, bố mẹ chồng cũng tuyên bố để chúng tôi tự lo chứ không chìa tay giúp đỡ nữa. Thì ra, họ đã đứng ra trả nợ cho chồng tôi quá nhiều lần rồi và cưới tôi chỉ vì muốn cậu con trai ổn định gia đình thì đừng phá của nữa.

Giờ chúng tôi đang sống trên đống lửa vì không biết bị tống ra đường lúc nào. Giờ tôi có nên ly hôn chồng, tự tìm đường thoát cho chính mình không?  

Theo My Hanh/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)