Đưa vợ sang nhà bạn, phát hiện bị "cắm sừng" chỉ nhờ cột sóng wifi

Google News

Do vô cùng tin tưởng vào sự đoan trang của vợ, nên khi anh Hùng biết chị Vy “cắm sừng” mình, trái tim anh đã hoàn toàn vụn vỡ.

Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

Kết hôn đã lâu và có với nhau hai mặt con, anh Hùng lúc nào cũng một lòng tin tưởng vợ của mình. Bởi bình thường chị hết sức hiền lành, thương yêu chồng con. Chị Vy vợ anh Hùng hiện là nhân viên làm việc bán thời gian cho một cửa hiệu quần áo trẻ em. Chính vì vậy, ngoài thời gian ở cửa hàng chị Vy chỉ gắn với việc chăm lo, dọn dẹp nhà cửa, chờ chồng tan làm về để dùng bữa.

Thương vợ, nên anh Hùng luôn chăm chỉ làm việc, kiếm tiền để cả gia đình có được cuộc sống sung túc hơn. Chính vì rất tin tưởng vợ nên khi phát hiện chị Vy ngoại tình, anh Hùng như con thú bị thương, gào thét giận dữ trước sự bàng hoàng của vợ. Chị Vy cũng không hiểu vì sao chuyện mình ngoại đã được tính toán che dấu vô cùng kỹ lưỡng mà chồng vẫn phát hiện ra.

Chị Vỵ gặp được anh Tùng trong một lần Tùng đưa con gái đến cửa hiệu nơi cô làm việc để mua váy áo tặng cho cô bé nhân ngày sinh nhật. Dù mới gặp lần gặp đầu tiên, nhưng anh Tùng đã gây ấn tượng cho Nhung về hình ảnh một ông bố lịch lãm, biết quan tâm đến con. Nhờ sự khéo léo của chị Vy đã mang lại cho hai bố con anh Tùng cảm giác ấm áp, nên anh Tùng thường xuyên lui tới cửa hiệu. Sau nhiều lần gặp gỡ, con gái Tùng cũng dành cho Vy sự cảm mến nhất định. Cũng vì thế mà Vy biết được Tùng đã ly dị đã 5 năm nhưng Tùng chưa có ý định đi bước nữa vì anh sợ con gái tủi thân, sợ cảnh mẹ ghẻ con chồng. Từ vị khách hàng thân thiết, gần như tuần nào Tùng cũng gọi điện cho Nhung chỉ để con gái anh có thể bô lô ba la dăm ba câu với "cô Vy xinh đẹp". Ban đầu những cuộc gọi chỉ là để thỏa mãn sở thích của con trẻ, nhưng dần dần, cả hai bắt đầu trò chuyện tâm sự chuyện cuộc sống, công việc.

Trong thời gian đó, anh Hùng lại thường xuyên phải đi công tác, nên đã tạo điều kiện cho chị Vy và anh Tùng gặp nhau thường xuyên. Thế rồi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, chị Vỵ đã bước vào cuộc tình sai trái với Tùng . Cả chị Vy và anh Tùng đều biết rằng đây chỉ là quan hệ ngoài luồng, chị Vy không có ý định từ bỏ gia đình vì Tùng, anh Tùng cũng không có ý định tái hôn nên cả hai giao ước với nhau nếu Nhung không liên lạc, và anh Tùng cũng tuyệt đối không được chủ động gọi hay nhắn tin cho chị Vy. Chính vì thế, chuyện vợ ngoại tình, Hùng hoàn toàn không hay biết chứ đừng nói là nghi ngờ vợ.

Dấu hiệu nhận biết khi phụ nữ ngoại tình. Ảnh minh hoạ.

Manh mối vợ ngoại tình

Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, không ngờ lại bị Hùng phát hiện ra sự thật từ chính chiếc điện thoại của mình. Ngày hôm đó hai vợ chồng chị Vy qua nhà cô bạn thân của chị lấy ít đồ, vì ngõ nhỏ nên Hùng ngồi trong ô tô đợi vợ. Trong lúc đợi, tiện trong xe có điện thoại của chị Vy, anh Hùng toan lấy ra chơi điện tử. Chẳng ngờ, vừa bật điện thoại của chị Vy lên thì có tín hiệu báo sóng wifi. Tò mò, Hùng mở ra xem tình trạng kết nối. Anh sững người khi nhìn mạng wifi có tên nhà nghỉ đối diện bên đường nơi Hùng đỗ xe chờ vợ. Trong đầu anh ngổn ngang với hàng ngàn câu hỏi: Tại sao điện thoại vợ mình lại kết nối được với sóng wifi của nhà nghỉ? Để không nghĩ oan cho vợ, anh thử dùng điện thoại của chính mình để kiểm tra thì địa chỉ wifi đó yêu cầu nhập mật khẩu... anh Hùng bắt đầu rơi vào trạng thái hỗn loạn, anh Hùng quyết tâm tìm hiểu sự thật.

Chỉ sau 2 tuần nhờ thám tử điều tra, Hùng cay đắng nhận từ thám tử những bức ảnh chụp rõ vợ anh đi cùng người tình bước vào nhà nghỉ. Tuy không tay trong tay nhưng họ chỉ đi cách nhau vài bước chân. Và nơi vợ anh đến không phải là nơi nào khác mà chính là địa chỉ nhà nghỉ gần nhà cô bạn thân của chị.

5 dấu hiệu chứng tỏ người phụ nữ đang ngoại tình

Cô ấy có biểu hiện khác lạ: Nếu như bỗng nhiên vợ bạn không cho bạn sờ vào điện thoại cá nhân. Hay đăng status khác lạ để ảnh 1 mình. Hoặc cô ấy thường chọn gọi điện nhắn tin ở chỗ kín đáo thấy bạn thì tắt không nghe hoặc không nhắn tin nữa. Nhìn vào phần lịch sử các cuộc gọi và tin nhắn luôn bị xóa sạch. Tâm trạng bất thường sau khi dùng điện thoại buồn vui vô cớ.

Vợ ngoại tình có nên tha thứ

Thường chăm chút về ngoại hình: Đàn ông hay phụ nữ khi đã có mối quan hệ ngoài luồng thì đều rất chăm sóc cho ngoại hình. Nếu một ngày vợ bạn bỗng nhiên đi làm đẹp và trang điểm thật đẹp trước khi ra ngoài mà không có lý do chính đáng thì cũng nên xem xét nhé!

Cô ấy hay viện lý do về muộn hoặc đi công tác: Nếu như vợ bạn thường xuyên về muộn, hoặc hay phải đi công tác một cách bất thường thì cũng nên đặt nghi vấn. Chỉ cần một cuộc điện thoại tới công ty của cô ấy là bạn có thể biết sự thật thôi mà.

Vợ bạn thường xuyên đi với hội chị em: Ai cũng có bạn bè và việc tụ tập bạn bè là rất bình thường. Nhưng nếu không vào ngày đặc biệt mà vợ bạn thường xuyên ra ngoài với hội chị em mà không có bạn thì bạn nên chú ý. Nếu bạn có nghi ngờ cô ấy đang ngoại tình, bạn chỉ cần ngỏ ý đi cùng xem phản ứng của cô ấy như thế nào là biết ngay thôi.

Khác lạ về “chuyện ấy”: Nếu như cô ấy đang cặp bồ thì tình cảm với nam chồng sẽ suy giảm. Do đó việc quan hệ với chồng đã không còn mãnh liệt như trước. Do đó người vợ sẽ hững hờ với chuyện ấy không muốn làm chuyện ấy với bạn... Nếu bạn thấy tần suất quan hệ vợ chồng bạn giảm mạnh. Nguyên nhân là phụ nữ chỉ lên giường với người họ yêu. 

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)