Bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn mình, chồng phản ứng khó tin

Google News

Bất ngờ hơn là hành động của người chồng khi bắt quả tang vợ ngoại tình.

Doanh nhân người Tanzania, Issa Kasili từ Mpimbwe, bắt quả tang vợ lừa dối mình. Kẻ thứ 3 còn sốc hơn khi lại là bạn của anh - Mayombi Mwela.

Khi tận mắt "bắt ghen" vợ và bạn mình lén lút qua lại tại một khách sạn, như bao người đàn ông khác, Kasili cảm thấy giận dữ. Tuy nhiên, thái độ của anh trước mối quan hệ vụng trộm của vợ lại gây bất ngờ.

Video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, doanh nhân này nói với bạn, đồng thời là tình địch: "Anh đã ngủ với vợ tôi, Mayombi. Vậy anh hãy chịu trách nhiệm cho việc mình làm đi".

Sau đó, Kasili quay sang tức giận nói với vợ: "Cô sinh cho tôi một đứa con và cô nghĩ mình muốn làm gì cũng được ư? Cuộc hôn nhân của chúng ta chấm dứt ngay lúc này".

Bat qua tang vo ngoai tinh voi ban minh, chong phan ung kho tin

Cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với bạn của chồng ở khách sạn. 

Điều bất ngờ, doanh nhân Kasili sau đó nói với Mayombi rằng anh ta hãy cưới "người phụ nữ này đi" (ám chỉ vợ mình). Anh đồng thời đòi kẻ thứ 3 trả số tiền KSh 240.000 (gần 49,5 triệu đồng).

"Hãy trả các chi phí cho tôi và đưa cô ta đi. Giờ cô ta là vợ của anh rồi đấy", Kasili nói.

Được biết, Mayombi đã nhanh chóng trả cho Kasili số tiền mà anh yêu cầu.

Bình luận về vụ việc có "một không hai" này, dân mạng vô cùng bất ngờ và "ngã ngửa". Phần lớn đều không thể tin người chồng lại có hành động "điềm tĩnh" như vậy: "Anh chồng có màn đánh ghen lạ lùng quá", "Không thể tin màn đánh ghen lại kết thúc êm đềm như vậy"...

Tuy nhiên, một số người thắc mắc kẻ thứ 3 cuối cùng lại có vợ dễ dàng như vậy ư. Hiện câu chuyện vẫn thu hút chú ý từ cộng đồng mạng. 

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)