Người yêu vừa nói tên người nhận anh vào làm việc mà tôi chết lặng

Google News

Nếu tôi biết trước con người đó thì sẽ không cho bạn trai đi phỏng vấn tìm việc.

Tôi hiện đang mang thai tháng thứ 5, đã nghỉ việc vài tháng trước. Bạn trai tôi tên Quân, hơn một tháng nay anh bị mất việc. Chúng tôi dự định sinh con rồi sẽ tổ chức đám cưới một thể, để con có mặt trong ảnh cưới của bố mẹ.

Tuần trước, Quân bảo có người quen xin việc giúp nên muốn nộp hồ sơ vào chỗ đó. Chỉ nghe thấy anh ấy bảo đi làm là tôi đã mừng lắm rồi. Bởi tiền tiết kiệm của chúng tôi chỉ còn cầm cự được một tháng nữa thôi.

Ngày hôm qua, Quân đi phỏng vấn về và vui mừng thông báo tin tốt lành, anh ấy đã được nhận vào làm. Tôi thực sự sốc khi biết mức lương mỗi tháng của anh là 60 triệu.

Anh chỉ là nhân viên kỹ thuật bình thường sao lại được nhận số tiền lương nhiều thế? Quân bảo vị trí của anh là trưởng phòng nên mức lương thế là xứng đáng. Không hiểu người giúp đỡ anh ấy là ai mà nhiệt tình đến vậy?

Nguoi yeu vua noi ten nguoi nhan anh vao lam viec ma toi chet lang

Tôi thật sự rất lo, không biết phải làm sao nữa? (Ảnh minh họa)

Đắn đo một hồi Quân mới chịu nói, đó chính là bạn gái cũ của anh, tên Lệ. Chị ấy hơn Quân 14 tuổi, ngày đó hai người yêu nhau thắm thiết lắm. Nhưng rồi chuyện làm ăn của chị bị đổ nợ và hai người chia tay nhau. Không ngờ qua mấy năm, giờ chị ấy lại vực được công ty và phát đạt lắm.

Tôi biết Quân không yêu gì chị Lệ, chỉ là lợi dụng sự giàu có của chị ta để kiếm tiền. Nhưng bây giờ hai người họ mà làm cùng một nơi thì trước sau cũng sẽ xảy ra chuyện đưa nhau vào nhà nghỉ. Tôi biết chị Lệ không rảnh mà giúp Quân không công, chắc chắn chị ta còn vấn vương với người yêu của tôi.

Dường như hiểu được thắc mắc trong lòng của tôi, Quân nói dù cho chị Lệ có tán tỉnh đong đưa kiểu gì đi chăng nữa, anh cũng không quay lại với chị ta. Bởi anh chỉ yêu và lo cho mẹ con tôi thôi.

Quân bảo đây là cơ hội để anh ấy kiếm tiền, nếu bỏ lỡ thì cả đời chẳng bao giờ có được, tôi phải tin tưởng vào anh.

Tôi thật sự rất lo, không biết phải làm sao nữa? Theo mọi người tôi có nên tin vào Quân không?  

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)