Xe máy đấu đầu ô tô, 3 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/6, trên đoạn đường Phố Xốm (quận Hà Đông, Hà Nội) khiến 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, họ thấy chiếc xe máy mang BKS: 35M7-4322 chở 2 nam thanh niên, cùng 1 bé gái khoảng 4 tuổi chạy với tốc độ rất cao hướng vào phía nội thành, đến đoạn đường Phố Xốm, bất ngờ đâm trực diện vào ô tô BKS: 29A-68115 đang đi ngược chiều.
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Cú đâm rất mạnh đã khiến 3 người ngồi trên xe máy văng về phía trước, đập mạnh vào kính xe ô tô bất tỉnh tại chỗ, riêng bé gái trong tình trạng nguy kịch. Còn chiếc xe máy của các nạn nhân bị nát bét phần vỏ bên ngoài và hư hỏng nặng, xe ô tô thì méo mó phần mui trái phía trước.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân tới bệnh viện để cấp cứu, đồng thời báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để giải quyết vụ việc.
Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến đoạn đường tắc nghẽn hàng giờ đồng hồ. 
Do vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm, nên đã khiến đoạn đường bị tắc nghẽn dài hàng giờ đồng hồ.
 Nhiều người di chuyển qua đoạn đường rất khó khăn.
Nguyên nhân của vụ tai nạn cũng như danh tính của các nạn nhân vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Phạm Linh

Bình luận(0)