Vụ chồng cắt vùng kín vợ: đánh đập dã man từ trước

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi dùng dao cắt vùng kín vợ, đối tượng đã bắt nạn nhân về phòng rồi đánh đập dã man...

Liên quan đến vụ việc, Công an TP Uông Bí vừa ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Mạnh Cường (SN 1962 thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích khi y dùng dao xẻo dời một phần vùng kín của vợ mình là Nguyễn Thị L (SN 1974, trú tại Yên Thành, TP Uông Bí, Quảng Ninh) vào tối ngày 25/9, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng công an TP Uông Bí cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là đối tượng Thành ghen với vợ trong thời gian hai vợ chồng ly thân.
Cụ thể sự việc, vào lúc 21h50 tối ngày 25/9, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển, Uông Bí tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị L trong tình trạng vùng kín bị vật cứng cắt rời 10x7 cm. Trước đó, khi biết tin chị L có mối quan hệ với người đàn ông khác trong thời gian đang sống ly thân, do ghen tuông nên Bùi Mạnh Cường đã bắt chị L về nhà trọ của mình trói lại hành hung đánh đập. Không chỉ dừng lại ở đó, hắn còn dùng dao xẻo mảng lớn phía trên phần kín của chị Luân. Đau đớn kêu cứu, chị L được hàng xóm xung quanh giải cứu và đưa đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu.
 Người dân TP Uông Bí bàng hoàng khi biết thông tin chồng cắt vùng kín của vợ.
Đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an TP Uông Bí cho biết, khi gây ra vụ việc, đối tượng Cường đã đến trụ sở công an đầu thú. Ngay sau đó, công an Uông Bí đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Mạnh Cường và khởi tố Bùi Mạnh Cường về tội cố ý gây thương tích.
“Đối tượng Bùi Mạnh Cường là người đã có tiền án, từng đi tù 18 năm về tội giết người. Chỉ vì tình ái chưa dứt khoát nên hắn đã gây ra thương tích cho người vợ của hắn là Nguyễn Thị L. Nguyên nhân được xác định do Cường ghen tuông nên hành động như thế”, Đại tá Thành cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức về tình hình sức khỏe nạn nhân L, BS Trần Viết Tiệp, Giám đốc bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết : “Tối 25/9, bệnh nhân L được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vết thương bị xẻo dời ra. Ngay trong đêm, bệnh viện đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để làm phẫu thuận ghép da cho bệnh nhân. Đến hôm nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục, tuy nhiên vẫn còn hoảng loạn. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn định”.
Theo người dân địa phương cho biết, chị L đã có một đời chồng và 2 người con sau đó ly hôn. Năm 2006, chị L gặp Bùi Mạnh Cường và kết hôn. Thời gian sống chung đến nay thường xảy ra mâu thuẫn, nên hai người đang trong tình trạng ly thân. Sau khi ly thân, đối tượng Bùi Mạnh Cường ra thuê nhà ở riêng, thường xuyên theo dõi chị L và không cho chị L giao lưu với người đàn ông khác. Khi biết tin chị L có người đàn ông khác nên đã hành động tàn ác như trên.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ việc hi hữu này.
Tâm Đức

Bình luận(0)