Lời khai kẻ đánh gãy răng, nhét băng vệ sinh vào mồm bé 2 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Dỗ không được cháu Liên, Thanh liền cạy răng bé để đổ rượu và nhét băng vệ sinh vào mồm, khiến cháu bé hôn mê sâu phải đi cấp cứu.

Cơ quan Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vừa cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi, ở phường Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ) về tội cố ý gây thương tích trẻ em.
Cháu Liên đang trong tình trạng hoảng loạn.
Trước đó, vào sáng 24/9, ông Nguyễn Văn Ước (ông nội cháu Nguyễn Thị Liên) đưa cháu Liên sang nhờ hàng xóm là Nguyễn Thị Kim Thanh trông giúp. Cháu Liên 2 tuổi, là con chị Nguyễn Thị Tĩnh (25 tuổi) và anh Nguyễn Văn Nhất (25 tuổi, ở tổ 14, phường Minh Phương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).
Không lâu sau, ông Ước quay lại đón cháu về thì phát hiện cháu mình trần truồng, mồm bị nhét một chiếc băng vệ sinh và chảy đầy máu, nằm bất tỉnh dưới sàn nhà. Thấy vậy, ông Ước lao vào cứu cháu Liên thì liền bị đối tượng Thanh lao ra cản trở.
Chỉ đến khi có sự giúp đỡ của người dân, ông Ước mới xông vào cứu được cháu nội mình. Ngay sau đó, công an TP Việt Trì đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Thanh.
Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Thanh khai nhận, khi ông Ước đi ra ngoài, cháu bé khóc lóc. Thanh dỗ dành mãi không được nên đã đánh đập cháu bé. Ngoài ra, Thanh còn cho ngón tay cạy mồm cháu bé rồi đổ chai rượu vào mồm. Khi rút tay ra, Thanh thấy cháu bé chảy máu mồm và càng khóc to hơn, ả liền dùng băng vệ sinh nhét vào mồm cháu.
Hành vi của Thanh khiến cháu bé bị gãy răng, hôn mê bất tỉnh được gia đình đưa xuống Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Được các bác sĩ cứu chữa kịp thời, đến 20h ngày 25/9 cháu Liên đã hồi tỉnh.
Hiện cháu bé rất hoảng loạn và sợ người lạ nên chiều nay (26/9), gia đình đã đưa cháu về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều trị.
Tiến Dũng

Bình luận(0)