Quảng Ninh: Ghen tuông, vợ bị chồng dùng dao cắt... vùng kín

Google News

(Kiến Thức) - Do ghen tuông, một người đàn ông tại TP Uông Bí, Quảng Ninh đã ra tay dùng dao gây thương tích cho vùng kín của vợ…

Nguồn tin từ Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) đơn vị này vừa ra lệnh tạm giữ với đối tượng Bùi Mạnh Cường (SN 1962, trú tại Phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị L (SN 1974, trú tại phường Yên Thanh, TP Uông Bí).
Vụ việc xảy ra vào tối ngày 25/9, tại khu vực gần Trung tâm y tế TP Uông Bí, đối tượng Cường đã dùng dao cắt vùng kín của vợ gây thương tích. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam, Thụy Điển – Uông Bí. Đối tượng Bùi Mạnh Cường đã bị công an TP Uông Bí bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.
 Người dân TP Uông Bí bàng hoàng với vụ việc hi hữu trên.
Trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an TP Uông Bí cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc đối tượng Cường ra tay gây thương tích cho vùng kín của chị L là vợ của y là do ghen tuông. Bản thân đối tượng Cường đã từng có tiền án. Hiện nạn nhân Nguyễn Thị L vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Vụ việc đang được Công an TP Uông Bí điều tra làm rõ…
Tâm Đức

Bình luận(0)