Sự thật về hình ảnh người chồng gục trên vũng máu vì bị vợ cắt đứt 'của quý'

Google News

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện chia sẻ hình ảnh người đàn ông nằm gục trên vũng máu với thông tin bị vợ cắt 'của quý' gây xôn xao dư luận.

Theo đó, trên nhiều diễn đàn trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải hình ảnh cũng như thông tin một người đàn ông bị vợ cắt của quý đã gây xôn xao.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, thông tin người đàn ông bị vợ cắt 'của quý' là thông tin không đúng sự thật. Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 24/5 tại số nhà 110 Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội). Người đàn ông đang nằm ngủ trưa cửa nhà thì vỡ ven mạch máu ở đùi do tiêm chích quá nhiều.
Su that ve hinh anh nguoi chong guc tren vung mau vi bi vo cat dut 'cua quy'
 
Thấy vậy người dân liền báo tin cho lực lượng chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường, đồng thời cùng người dân đưa nạn nhân này đi tại bệnh viên 103 (quận Hà Đông, Hà Nội)
Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên ông Phạm Đình Tuyên, Chủ tịch phường Nguyễn Trãi cho biết: "Thông tin chia sẻ trên trang các trang mạng xã hội là không đúng, sự thật là người đàn ông này nghiện ma túy. Bị nhiễm trùng vết viêm chích tại đùi phải và được đi cấp cứu tại Bệnh viện 103".
Ông Tuyên còn cho biết thêm: "Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Đ. (SN 1972), sau khi cấp cứu tại bệnh viện thì đến chiều cùng ngày, nạn nhân Đ. đã tử vong do vết thương quá nặng”.
Theo Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)