Rúng động bố hiếp dâm con gái ruột 7 tuổi suốt 5 năm

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng vợ đi làm ăn xa, Thủy ở nhà đã thực hiện hành vi hiếp dâm con gái trong suốt 5 năm.

Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức từ Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Thủy (SN 1980) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân không phải ai khác mà chính là con gái ruột của Thủy, cháu B.H.T (SN 2002) trú tại xóm Đầm Giàn, Sào Báy, Kim Bôi Hòa Bình.
Theo đó, ngày 3/7 chị H.T.D (SN 1980, mẹ của cháu T) và cháu T. đã cùng lực lượng Công an xã Sào Báy lên Công an huyện Kim Bôi để tố giác hành vi đồi bại của Thủy với chính con gái ruột.
Cháu T đã bị chính bố ruột hiếp dâm từ lúc lên 7 tuổi cho đến nay 12 tuổi. Ảnh minh họa. 
Theo lời của chị D., do hai vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên bản thân đã xa nhà đi làm ăn, thỉnh thoảng mới về thăm con. Nhiều năm qua chỉ để cháu T. ở nhà cho bố chăm sóc, phụ giúp bố những công việc nhẹ nhàng. Đến ngày 3/7, trong lúc đang chuẩn bị đi làm và dặn dò cháu T. những công việc ở nhà thì chị D. thấy cháu T. luôn tỏ ra hoảng sợ và bảo mẹ “đừng đi làm nữa, con ở nhà rất sợ bố”.
Nghi ngờ có chuyện mờ ám xảy ra, chị D. khẽ hỏi han con gái và biết được sự thật về hành vi đồi bại mà người chồng đã thực hiện với con gái. Lúc này người chị D. như chết lặng, ngay sau đó chị D. đã quyết định đưa con lên Công an để tố giác.
Điều đáng nói là Thủy thực hiện hành vi hiếp dâm con gái ruột của mình không phải 1, 2 lần mà hành vi đồi bại này liên tục diễn ra trong suốt thời gian 5 năm khi cháu T. mới 7 tuổi (từ năm 2009 cho đến nay).
Sáng ngày 4/7, Cơ quan Công an huyện Kim Bôi đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Thủy về hành vi "hiếp dâm trẻ em".
Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ sớm đưa vụ án ra xét xử trước pháp luật.
Mạnh Hưng

Bình luận(1)

Minh Hiền

llllll

Con thú mới có tính này thôi,con người như con thú