Trai 14 tuổi nổi dục vọng, hiếp dâm bé lên 5

Google News

Thấy cô bé hàng xóm sang nhà chơi với em trai mình, Tuyến đã nổi "máu dê", y đưa tiền cho em trai bảo đi mua bim bim rồi ở nhà thực hiện hành vi đồi bại...

Ngày 23/12, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Tuyến (14 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu Đ.T.T.Q (SN 30/11/2008).
Theo cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, khoảng 10h ngày 15/5, cháu Q. sang nhà Tuyến chơi với Nguyễn Khắc Thành (em trai của Tuyến).
Lợi dụng nhà không có ai, Tuyến nảy sinh ý định giao cấu với cháu bé nên đã đưa tiền cho em trai đi mua bim bim.
Thành vừa đi khỏi nhà, Tuyến liền dắt cô bé hàng xóm vào buồng, đóng cửa để giở trò đồi bại. Nạn nhân kêu đau, Tuyến quát "im mồm không mẹ mày nghe thấy" và dùng tay bịt miệng không cho cháu bé khóc gọi mẹ.
Nghe tiếng cổng mở, biết em trai về Tuyến đã dừng lại. Trước khi để Mai về nhà, gã "yêu râu xanh" dọa dẫm cháu bé không được kể cho ai biết chuyện.
Thấy con gái khóc và kêu đau phần phụ, bố mẹ cháu Q. đã hỏi và cô bé đã kể lại sự việc. Kết quả khám nghiệm tại trạm xá cho thấy, cháu Mai bị tổn thương ở vùng kín. Ngay sau đó, gia đình cháu Mai đã gửi đơn tố cáo hành vi của Tuyến lên cơ quan công an huyện Thạch Thất.
Tại phiên Tòa xét xử, Tuyến đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuyến cho biết, y bỏ học từ năm lớp 5. Ở nhà, bị cáo thường xuyên xem phim người lớn nên muốn bắt chước.
Được nói lời sau cùng, bị cáo Tuyến bày tỏ sự ân hận đối với hành vi của mình gây ra và mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình. Gia đình Tuyến bồi thường thiệt hại 5 triệu đồng nhưng không được gia đình bị hại chấp nhận.
Do phạm tội lúc chưa đến 15 tuổi nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Tuyến 4 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo VnMedia

Bình luận(10)

Minh Hiền

tuấn anh

Đây là nguyên nhân của vụ việc đáng thương này. Nên hắn hành động như một con thú mất nhân tính. Một phần là do gia đình không quan tâm chăm sóc con cái nên để hắn hư hỏng thế này.

Minh Hiền

khanh

Trời đúng là quá câm phẫn với hành động vô nhân tính của hắn. Hắn đáng chịu hình phạt nặng hơn thế nhiều. Hắn không bằng cầm thú.

Minh Hiền

Trần hiếu

Phạm tội nặng như vậy mà chỉ bỏ tù 4 năm thôi sao?

Minh Hiền

sang

5 tuổi ... 5 tuổi vừa đọc tiêu đề xong là thẩn thờ luôn. Trời đất thằng này mất nhân tính rồi. Nó là đứa mất tính người rồi.

Minh Hiền

Nguyễn Phạm

bây giờ tuổi phạm tội càng lúc càng giảm nên luật Nước ta cần điều chỉnh cho phù hợp.

Minh Hiền

song long

Thằng này là con dê chúa nè. Nó phải cho chung thân hay tử hình chứ như vậy là nhẹ lắm

Minh Hiền

bảo

thấy bé nhỏ tội nghiệp mà thương, em nhỏ có hiểu gì đâu mà...làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé sau này. Hắn mất nhân tình rồi.

Minh Hiền

thai luan

Một hành động không thể tha thứ cho bất cứ ai. Phải có những quy định chặt chẽ hơn nữa chứ tình hình xâm hại trẻ em ngày càng xảy ra nhiều hơn.

Minh Hiền

loan

Đúng là mất tính người luôn. Bé mới 5 tuổi mà nó nỡ làm vậy 4 năm tù nhẹ quá à.

Minh Hiền

hoan

Mất hết nhân tính rồi thằng này phải cho nó thăng thì mới đền hết tội lỗi của nó.