Phát hiện xác nguời phụ nữ trong xe ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chơi đùa gần bãi đất trống, một bé gái hốt hoảng la lên khi phát hiện nguời phụ nữ đang nằm trong chiếc xe ô tô cũ.

Vụ việc trên được nguời dân P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa phát hiện vào khoảng 19h ngày 30/8.
 Nơi phát hiện xác chết người phụ nữ.
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một bé gái trong lúc chơi đùa ở khu đất trống thì phát hiện một phụ nữ đang nằm trong xe. Khi mọi người chạy đến mở cửa xe ra xem thì thấy người phụ nữ này đã chết. 
Nhận đuợc tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của người phụ nữ này. Tại hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ khoảng 40 tuổi, tóc chấm ngang vai. Trên người của nạn nhân không có một giấy tờ tùy thân nào để xác định danh tính.
Theo những người dân gần nơi xảy ra vụ việc, buổi sáng ngày 30/8, họ thấy người phụ nữ này đi lang thang quanh khu vực ngã ba Voi, sau đó chui vào chiếc xe ô tô không khóa cửa đã cũ đang đậu ở bãi đất trống nghịch ngợm.
Nhiều người cho rằng, vì xe không khóa nên khi người phụ nữ này vào trong xe rồi kéo cửa lại nghịch ngợm trong xe. Lúc đi ra không mở được cửa nên có thể nguyên nhân cái chết là bị ngạt thở.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an Thanh Hóa điều tra làm rõ.
P.Tuấn

Bình luận(0)