Phát hiện xác chết sau một tuần mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Đi chơi cùng nhóm bạn nhưng không thấy trở về nhà, một tuần sau người dân địa phương phát hiện thi thể người thanh niên này nổi bồng bềnh trên sông.

Ngày 27/7, công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân gây tử vong cho anh Đặng Văn Bắc, ngụ tại ngụ thôn 12, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy.
Theo người nhà nạn nhân, cách đây khoảng 1 tuần, anh Bắc xin gia đình đi chơi cùng nhóm bạn thân nhưng kể từ đó không thấy nạn nhân quay trở về nhà. Gia đình đã liên lạc tới tất cả những nơi anh Bắc thường lui tới hoặc quen biết nhưng không ai phát hiện tăm tích anh Bắc ở đâu.
 Hiện trường nơi phát hiện xác chết.
Ngày 27/7, trong lúc mọi nỗ lực tìm kiếm gần như tuyệt vong thì gia đình nhận được tin, tại sông Đăk Snghé, huyện Kon Rẫy, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể thanh niên, là nam giới. Gia đình liền tới nhận dạng thì chính xác đó là anh Đặng Văn Bắc.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã sớm có mặt tại hiện trường làm các thủ tục pháp y để phục vụ công tác điều tra.
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang xác minh, làm rõ cái chết của anh Bắc.
Khắc Lịch

Bình luận(0)