Nữ nhân viên massage chết lõa thể trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên nhà nghỉ hoảng hốt khi phát hiện chị Hồng tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu.

Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa cho biết, đang tích cực phối hợp các đơn vị chức năng khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại chị Lê Thị Hồng (27 tuổi. ở Phú Thọ) tại nhà nghỉ Hồng Lộc (đường Phúc Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Khu vực nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng.
Nạn nhân được xác định đã tử vong khi được phát hiện trong nhà nghỉ, trên cơ thể có nhiều vết thương. Trước khi xảy ra sự việc, chị Hồng đang là nhân viên massage.
Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 18h ngày 26/4, tại nhà nghỉ Hồng Lộc, nhân viên trông coi phát hiện điều bất thường tại phòng nghỉ 104 nên dùng chìa khóa phụ mở kiểm tra.
Mới bước vào phòng, nhân viên nhà nghỉ hoảng hốt khi phát hiện chị Hồng tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu. Ngay lập tức, nhân viên cùng chủ nhà nghỉ Hồng Lộc báo cơ quan công an. Không lâu sau, cơ quan công an có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo thông tin phía nhà nghỉ cung cấp, vào sáng sớm ngày 26/4, chị Hồng đi vào thuê phòng cùng một người đàn ông trên 40 tuổi. Người đàn ông này là khách quen nhiều lần lui tới thuê phòng. Đến khoảng 7h cùng ngày, người đàn ông đi ra ngoài một mình rồi sau đó 3 tiếng đồng hồ quay lại trả tiền phòng và dặn nhân viên đừng đánh thức chị Hồng dậy. 
Đến chiều tối, vẫn không thấy chị Hồng ra ngoài, lo ngại có điều bất thường, nhân viên nhà nghỉ đã đập cửa nhưng không thấy tiếng trả lời. Khi phía nhà nghỉ cho người mở cửa kiểm tra thì phát hiện chị Hồng đã tử vong.
Hải Ngọc

Bình luận(0)