Mẹ lết đôi chân gãy ôm xác con chết thảm dưới gầm container

Google News

(Kiến Thức) - Những người chứng kiến vụ TNGT tại Bình Dương sáng nay đã rơi lệ. Bé trai 3 tuổi chết thảm, người mẹ bị cán nát 2 chân cố lê tới xác con.

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) vô cùng thương tâm này xảy ra trên đường ĐT743, thuộc TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương lúc 10h sáng nay (3/2).  
Me let doi chan gay om xac con chet tham duoi gam container
 Hiện trường vụ TNGT thương tâm làm cháu bé 3 tuổi tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chiếc xe đầu kéo container (chưa rõ tài xế) lưu thông trên đường ĐT743 (hướng từ ngã tư 550 về QL1K). Khi đến ngã tư Bình Thung (phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì tài xế dừng lại chờ đèn tín hiệu. Lúc này, một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ (một trai, một gái) phía sau băng ngang đầu xe container.
Đúng lúc đèn xanh bật lên, do ngồi trên ghế cao nên không phát hiện bên dưới xe có 3 mẹ con đang băng qua, tài xế xe đầu kéo đã nhấn ga lao đi, tông ngã chiếc xe máy, cuốn người mẹ và bé trai vào gầm. Riêng bé gái văng ra ngoài, bị thương nhẹ.
Me let doi chan gay om xac con chet tham duoi gam container-Hinh-2
Những người chứng kiến vụ tai nạn không khỏi đau lòng khi nhìn thấy người mẹ bị gãy 2 chân lết đến xác con gào khóc thảm thiết. 
Tai nạn đã khiến bánh xe cán ngang người bé trai (cháu V.V.Kiệt, 3 tuổi), khiến bé tử vong tại chỗ. Dù 2 chân bị xe cán nát, tuy nhiên người mẹ đã bất chấp đau đớn thể xác, cố lết trên đường chồm đến ôm thi thể đứa con của mình gào khóc thảm thiết rồi ngất lịm. Người dân đã đưa bé gái và người mẹ vào bệnh viện cấp cứu.
Đến 13h cùng ngày, thi thể bé trai đã được đưa khỏi hiện trường. Vụ TNGT được Công an TX Dĩ An thụ lý giải quyết.
“Vụ tai nạn quá đau lòng. Tôi không biết người thân của các nạn nhân có chịu nổi không khi họ chứng kiến thảm cảnh này”, một phụ nữ có mặt tại hiện trường rơi lệ chia sẻ.
Được biết, bé gái và bé trai trong vụ tai nạn này bị ốm và được người mẹ đưa đưa đến bệnh viện Dĩ An để khám sáng nay. Trên đường trở về thì tai nạn thương tâm xảy ra. 
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(9)

Minh Hiền

Toàn

như vụ tai nạn này xin hỏi - anh LX container sẽ bị xử lí thế nào- người mẹ lx máy có bị xử lí gì không???

Minh Hiền

Quỳnh

mong linh hồn bé siêu thóat và có cụộc sống kiếp tới thật tốt. Tự rút ra rằng LUÔN LUÔN PHẢI GIỮ KHỎANG CÁCH AN TÒAN (CÁCH XA) XE LỚN HƠN (4 chỗ, 7 chỗ, tải lớn, tải bé....)

Minh Hiền

Ngoc Nga

Toi qua

Minh Hiền

deptraithatlakho

cần giáo dục tín hiệu giao thông đến từng gia đình. Rất sợ khi lái xe mà gặp người cố tình vợt đèn đỏ. Ngã tư phổ yên rất nhiều người như vậy. Oan uổng cho bé

Minh Hiền

buiminhthien

Có rất nhiều người đi xe máy rất ngu, chạy sát đầu xe tải hoặc vượt lên rồi cắt đầu xe tải để quẹo rất nguy hiểm gặp lúc tài xế nhìn kiếng hậu hoặc xe mất thắng thì làm khổ cho tài xế

Minh Hiền

Nguyễn Le THUY

Người mẹ ơi! Chở theo 2 đứa con mà sao phải vội vàng thế chứ. Xương máy nôn qua sinh được đứa trẻ chứ có tự nhiên nặn được đâu. Mong linh hồn cháu siêu thoát!

Minh Hiền

phong

Trời, thương tâm quá !

Minh Hiền

Tuan

khong nen cho xe tai chay trong thanh pho, neu khong se con rat nhieu tai nan nhu the nay xay ra.

Minh Hiền

nguyendat

Lỗi tại ai?