Hỗn chiến kinh hoàng ở bệnh viện Nhân dân Gia Định

Google News

(Kiến Thức) - Hai nhóm với hàng chục thanh niên ẩu đả bị thương phải đi cấp cứu, đến lúc gặp nhau tại bệnh viện, tiếp tục hỗn chiến gây hỗn loạn.

Đến rạng sáng nay (13/10), lực lượng cảnh sát 113, CSCĐ, CSHS... công an quận Bình Thạnh, TP HCM vẫn đang có mặt tại Khoa cấp cứu bệnh viện Nhân dân Gia Định để giữ gìn ANTT, ghi nhận lời khai nhân chứng để làm rõ vụ gây rối nghiêm trọng xảy ra tại đây.
 Lực lượng công an đến rạng sáng nay 13/10 vẫn đang có mặt tại BV Nhân dân Gia Định để bảo vệ ANTT.
Công an quận Bình Thạnh cũng đang tạm giữ một số đối tượng và tiếp tục truy bắt các nghi can còn lại để xử lý.
Theo thông tin ban đầu, tối 12/10, anh Nguyễn Sỹ Huân (37 tuổi) cùng một số người bạn ngồi trước nhà ở số 124 đường Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh thì nhìn thấy 3 nam sinh đi trên một xe máy gây tai nạn với xe taxi nên ra xem.
 Nhóm hơn 20 đối tượng xông vào căn nhà trên đường Hoàng Hoa Thám truy sát gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng từ nhà đến bệnh viện.
Thấy các học sinh định bỏ chạy không giải quyết với tài xế taxi nên Huân rút chìa khóa xe, cự cãi với nhóm học sinh. Một trong các học sinh gọi điện cho người thân đến hiện trường tiếp tục cự cãi với anh Huân rồi sau đó tất cả hậm hực bỏ đi.
Chỉ hơn 20 phút sau, khoảng 20 thanh niên đi trên hàng chục xe máy tay cầm mã tấu, gậy, kiếm, dao...chia làm 2 nhóm bao vây cửa trước và sau (thông với đường Lê Trực) căn nhà anh Huân.
Lúc này, anh Nguyễn Sỹ Huy (41 tuổi, anh ruột Huân) đang đứng bán cháo trước nhà liền bị nhóm thanh niên chém vào đầu, tay...gục tại chỗ và đã xảy ra hỗn chiến của những người trong nhà với nhóm thanh niên.
Tủ hàng bán cháo của anh Huy bị đập phá tan tành. Nạn nhân cũng bị chém gục. 
Hậu quả sau cuộc hỗn chiến, anh Huy và Huân bị thương nặng; phía nhóm thanh niên cũng có 2 người trọng thương và tất cả được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.
Khi giáp mặt nhau tại Khoa cấp cứu, cả 2 nhóm thanh niên tiếp tục lao vào hỗn chiến. Chúng lấy cây sắt thanh giường cấp cứu; ghế...đánh nhau loạn xạ khiến các bác sĩ, bệnh nhân và người nhà một phen khiếp sợ, bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn.
Nhận tin báo, CS 113, CSCĐ, công an phường, CSHS... đã nhanh chóng đến hiện trường giải quyết vụ việc. Các đối tượng đã bỏ trốn và công an đã bắt được một số nghi can để xử lý.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)