Nữ sinh giết cán bộ huyện vì “mây mưa” xong không có quà

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần, vị cán bộ huyện hứa tặng quà khi ân ái nhưng không thực hiện, khiến nữ sinh ấm ức. Cô ta giết "người tình" sau khi cuộc "mây mưa".

Công an Vĩnh Phúc vừa phối hợp với các ngành chức năng tỉnh hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường vụ trọng án xảy ra ngày 4/10 tại một nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn (xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường). Nạn nhân Lê Hải Đăng (26 tuổi, ở xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) là cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện, đã tử vong. Hung thủ là Phùng Thị Thanh, 18 tuổi, học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường.
Đối tượng bị cơ quan công an bắt.
Trưa 4/10, Thanh và anh Đăng cùng đến đây thuê phòng. Họ quan hệ tình dục với nhau 2 lần thì mặc quần áo để ra về. Khi ngồi trong phòng, Thanh nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho quà và tiền để được "mây mưa" với cô nhưng lại không thực hiện. Hai người nảy sinh cãi vã. 
“Nghe cháu nói thế, Đăng bảo phải “cho” anh ta vài chục lần nữa mới nhận được quà”, Thanh khai. 
Ngay sau đó, nữ sinh lớp 12 bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng, nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt. Cả 2 xô đẩy nhau trong phòng rồi ngã xuống giường. Trong lúc vật lộn, Thanh đâm 2 nhát dao vào ngực vị cán bộ huyện Vĩnh Tường khiến anh này trọng thương, mất nhiều máu.
Nạn nhân ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa phòng thì bị Thanh lao ra ngăn cản. Do kiệt sức, anh Đăng ngã ngửa ra giường, lịm dần đi cho đến khi được nhân viên nhà nghỉ phát hiện chết trong phòng. Còn Thanh sau khi gây án đã lẳng lặng tẩu thoát khỏi nhà nghỉ bằng cửa sau.
Theo điều tra ban đầu, nạn nhân Đăng và nữ sinh 18 tuổi này quen biết với nhau từ trước. Thanh là con gái cả trong gia đình 3 anh chị em, bố mẹ bỏ nhau đã lâu và Thanh sống với bố.
Trưa 11/10, nữ hung thủ bị cảnh sát áp giải đến nhà nghỉ kể trên để phục vụ việc thực nghiệm hiện trường. 
Tiến Dũng

Bình luận(9)

Minh Hiền

Ngọc Hoa

Còn nhỏ mà không chịu lo học hành gì hết yêu đương chi giờ phải vào tù ngồi. Ham cán bộ làm gì. Nồi nào ấp vung nấy đi.

Minh Hiền

vũ bảo

Chắc nhỏ này xem phim bạo lực nhiều quá hoặc là thấy cảnh bạo lực trong gia đình mình nên mới hành động vầy nè. Nếu được giáo dục chắc sẽ không thấy cảnh này đâu ha.

Minh Hiền

hai duong

Tay này bà con lại nhà họ hứa thì phải toàn là hứa không. Nên mới lãnh hậu quả như thế này. Đáng lắm mà.

Minh Hiền

khánh

Đúng như ông bà ta nói gieo nhân nào thì gặp quả nấy. Và chuyện gì đến nó cũng đã đến nhưng nó đến một cách bất ngờ. Đáng ghét hơn là đáng thương

Minh Hiền

Tuấn tú

Phải chi cho em nó vài trăm ngàn thì đâu đến nổi này

Minh Hiền

trọng

Đó chỉ là nhân viên hợp đồng, không phải là cán bộ hợp đồng. Ăn bánh không trả tiền thì nhận dao hehe.

Minh Hiền

hoang ngan

Đây là yêu xanh chứ cán bộ gì. Chết cũng đáng chứ nếu sống thì làm dơ bẩn và xấu xa quan chức nhà nước thêm.

Minh Hiền

ha

Cái giá mà tay cái bộ phải trả là quá đắt. Muốn cái gì thì cũng phải trả tiền mà huống chi chuyện này. Trả giá là đúng nhất quá đắt.

Minh Hiền

Nguyễn Khuê

Đúng là thương cho lắm cắn nhau đau nè.