Hỗn chiến vì "tranh nhau” thi thể 2 nạn nhân TNGT

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cơ quan chức năng đang điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông thì nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến để…giành xác.

Ngày 13/8, công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang điều tra nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 nạn nhân Nguyễn Huy Cường (32 tuổi, ngụ huyện Long Thành) và Phạm Văn Vững (23 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) tử vong. Đồng thời, đội CSĐT tội phạm về TTXH công an huyện Long Thành cũng đang truy xét làm rõ một vụ cố ý gây thương tích khiến một thanh niên trọng thương hiện đang cấp cứu tại BVĐK khu vực Long Thành.
Trong lúc lực lương Công an đang khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ TNGT nghiêm trọng thì người của 2 cơ sở mai táng lao vào hỗn chiến để...dành xác! (ảnh minh họa). 
Trước đó khoảng gần 15h ngày 12/8, Cường điều khiển xe máy chở Vững lưu thông trên QL51 (hướng từ Đồng Nai về Bà Rịa- Vũng Tàu). Khi đến trước Bưu cục Phước Thái (xã Phước Thái, huyện Long Thành), do chạy với tốc độ nhanh không làm chủ tay lái nên Cường đã lao xe vào dải bê tông phân cách giữa đường. Tai nạn khiến Cường, Vững té đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ.
Trong lúc cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ tai nạn thì người của 2 cơ sở mai táng L.Th và Ph.Th gần đó đã tranh nhau được ưu tiên lo hậu sự cho 2 nạn nhân.
Việc tranh cãi đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt và bất ngờ một thanh niên của nhóm cơ sở mai táng L.Th rút dao Thái lan thủ sẵn trong người đâm từ phía sau lưng anh Trần Văn Bé Minh (30 tuổi, nhân viên cơ sở mai táng Ph.Th). Nạn nhân đã được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng đối tượng gây án đã bỏ trốn, tuy nhiên lực lượng công an đã xác định được lai lịch và đang khẩn trương truy bắt.

Vũ Sơn

Bình luận(5)

Minh Hiền

Mộc

"chả hiểu cái xã hội này nó đang đi theo chiều hướng nào nữaa" bạn Thanh Nga chỉ được cái nói đúng

Minh Hiền

Nguyễn Minh

Xe này là xe Xì bo người trong sài gòn hay đi các bạn thanh niên bây giờ đi xe này toàn độ lên rồi tổ chức đua xe trái phép dẫn đến hậu quả không thể lường trước được ...

Minh Hiền

Đinh Tiến Đạt

Bây giờ ra đường sợ quá các thanh niên chạy xe lạng lách đánh võng ... rồi lại khổ gia đình

Minh Hiền

Nguyễn Hoàng Hưng

Âu cũng là vì miếng cơm manh áo, nhưng làm việc này đối với người đã mất không hiểu họ có cắn rứt lương tâm không?

Minh Hiền

thanh nga

chả hiểu cái xã hội này nó đang đi theo chiều hướng nào nữaa