Hà Nội: bé gái 6 tuổi bị ông họ hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Thấy con gái kêu đau ở vùng kín, chị L. đã đưa cháu đến Trạm Y tế xã Liệp Tuyết để khám... và biết cháu đã bị hiếp dâm.

Nguồn tin từ Công an xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, sáng ngày 27/9 Công an xã Liệp Tuyết có nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Đ.T.L. (SN 1989) đối với ông Trần Văn Dị (SN 1954, trú cùng xã) đã có hành vi hiếp dâm cháu K.L. (SN 2008, con gái chị T.L.)
Cách đây khoảng 20 ngày, gia đình chị T.L. thấy con gái là cháu K.L. kêu đau ở vùng kín trong lúc đi vệ sinh. Thấy sự việc bất thường, gia đình chị T.L. đã đưa con gái đến Trạm Y tế xã Liệp Tuyết để khám chữa. Tại đây, gia đình chị T.L. nhận được thông tin cháu K.L. bị viêm nặng ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ kê đơn thuốc về nhà uống cháu K.L. vẫn không khỏi, cháu vẫn kêu đau nên gia đình chị T.L. tiếp tục đưa con đi khám lại lần 2. Sau lần khám thứ 2, chị T.L., nghi ngờ con gái bị xâm hại vùng kín nên đã tìm mọi cách gượng hỏi. Cuối cùng cháu K.L. cũng nói ra bị ông Dị đã hiếp dâm.
Quá bức xúc trước hành vi đồi bại của ông Dị, gia đình chị Đ.T.L. đã làm đơn tố cáo ông Trần Văn Dị và gửi lên Công an xã Liệp Tuyết mong lực lượng chức năng vào cuộc để điều tra một cách công tâm, làm rõ vụ việc đưa kẻ có tội ra trừng trị trước pháp luật.
 Ngôi nhà của đối tượng Trần Văn Dị.
“Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, phía Công an xã đã cho mời các bên liên quan tới trụ sở UBND xã, đồng thời ông Trần Văn Dị cũng được đưa về trụ sở UBND xã Liệp Tuyết để làm việc. Qua quá trình đấu tranh khai thác, ông Dị đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất phức tạp nên chúng tôi đã báo cáo lên cấp trên đến thụ lý”, ông Trần Đăng Thành, Phó Trưởng Công an xã Liệp Tuyết cho biết.
Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, đây không phải là lần đầu cháu K.L. bị ông Dị xâm hại tình dục. Trước đó, khi cháu lên 4 tuổi đã bị người đàn ông này thực hiện hành vi thú tính.
 Chị T.L. quá bức xúc trước hành vi thú tính của đối tượng Trần Văn Dị với con gái.
“Cháu nói ông Dị đã làm như thế 2 lần rồi. Năm cháu lên 4 tuổi trong lúc cháu và em trai sang nhà ông Dị chơi thì bất ngờ ông Dị bế cháu lên ghế và thực hiện hành vi đồi bại. Còn lần thứ 2 cách đây khoảng 20 ngày. Sau khi có hành vi thú tính ông Dị đã đưa cho cháu K.L. 2.000 đồng và dặn không được nói cho ai biết”, chị Đ.T.L rơi nước mắt kể lại.
Theo tìm hiểu, phía gia đình nạn nhân và đối tượng Trần Văn Dị có quan hệ họ hàng với nhau. Ông dị được cháu K.L. gọi là ông.
Hiện đối tượng Trần Văn Dị đã bị Cơ quan công an huyện Quốc Oai tạm thời bắt giữ để điều tra làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)