Giải cứu thành công nữ sinh bị thanh niên tẩm xăng dọa đốt

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng vừa giải cứu thành công một nữ sinh trường Cao đẳng Y Thái Bình bị một thanh niên tẩm xăng, cầm dao khống chế. 

Vào sáng ngày 4/4, một thanh niên vào trường Cao đẳng Y Thái Bình (Đường Phan Bá Vành, Phường Quang Trung, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình), sau đó khống chế một nữ sinh. Sự việc ngay sau đó thu hút sự quan tâm của các sinh viên trong trường và người dân khu vực.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Thái Bình, lực lượng cấp cứu 115 đã đến hiện trường vụ việc, khẩn trương giải cứu nữ sinh.
Giai cuu thanh cong nu sinh bi thanh nien tam xang doa dot
 Trường cao đẳng y Thái Bình nơi xảy ra vụ việc.
Giai cuu thanh cong nu sinh bi thanh nien tam xang doa dot-Hinh-2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. 
Giai cuu thanh cong nu sinh bi thanh nien tam xang doa dot-Hinh-3
 Hình ảnh từ hiện trường vụ việc.
Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình xác nhận có vụ việc một nam thanh niên vào trường Cao đẳng y Thái Bình khống chế một nữ sinh trong trường này rồi đổ xăng lên người dọa đốt.
“Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Y tế Thái Bình đã nhanh chóng báo cáo sự việc và huy động lực lượng cấp cứu 115 cùng các bác sĩ, công an đến hiện trường để phòng tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên và cô gái có quan hệ tình cảm với nhau. Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục giải cứu nạn nhân”, ông Dịu nói.
Theo thông tin đến 11h trưa nay, bên ngoài quanh khu vực trường Cao đẳng Y Thái Bình lực lượng công an chốt chặt, phong tỏa hiện trường.
Ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình cho biết, đến 11h30 công an đã giải cứu được nữ sinh bị khống chế.
Theo đó, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Đi lính ở Ninh Thuận và vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh.
Theo ông Hòa, khoảng 10h30 sáng nay, người này mặc áo quân nhân vào trường tìm gặp lại bạn gái học cùng thời THPT nhưng chưa gặp được nên khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô gái này để yêu cầu được gặp bạn gái cũ.
Sau đó, đổ xăng lên người cả hai, rồi cầm bật lửa dọa đốt. Đến 11h30, do tình huống nguy hiểm nên nam thanh niên này liên tục cầm dao dọa đâm nữ sinh. Mặc dù các đơn vị chức năng đã khuyên can nhưng không được. Thế nên, lực lượng công an quyết định tiếp cận, khống chế đối tượng.
Khi lực lượng công an "tiến công", đã giải cứu được nữ sinh, nhưng nam thanh niên này bất ngờ dùng dao đâm nhanh, mạnh vào ngực mình tự tử, sau đó gục ngã. Thấy vậy một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao đưa người này đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin liên quan vụ việc trên...
Clip Tin đồn bắt cóc trẻ em trên FB chỉ là trò câu like (nguồn Youtube):
Hải Ninh

Bình luận(0)