Lộ mức giá "siêu yêu" của Galaxy Note 9

Google News

Mức giá của Galaxy Note 9 sẽ tạo cho phablet này ưu thế vượt trội trước các iPhone 2018.

Thư mời của Samsung đã ấn định ngày ra mắt của Galaxy Note 9 là vào 9/8 tới đây tại sự kiện Unpacked hàng năm của Samsung. Và nếu theo đúng chu trình thì phablet tiếp theo của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sẵn sàng lên kệ vào ngày 24/8.
Và trong khi các thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của Note 9 gần như lộ toàn bộ thì mức giá của smartphone này vẫn còn là thông tin khá "kín kẽ".
 Note 9 lộ gần như toàn bộ thiết kế và cấu hình.
Tuy nhiên, mới đây, thông tin từ Spiderweb - một blog của Hà Lan cho biết, sản phẩm sẽ có giá là khoảng 1159 USD - đắt hơn so với giá Note 8 thời điểm ra mắt (950 USD).
Tuy nhiên, đây chưa hẳn là mức giá chính thức của Note 9, vì trước đó, blog này cũng đưa ra dự đoán mức giá 1024 USD cho Note 8. Mặc dù vậy, đây một phần là do những sai số trong tỷ giá hối đoái cũng như chính sách giá khác nhau của từng quốc gia.
Note 9 được cho sẽ sở hữu thiết kế tương đương với Note 8, tuy nhiên có thể mỏng hơn chút, và sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay của Android. Máy được cho là sẽ có nhiều cải cách về máy ảnh cũng như các tính năng hiện đại khác, và sẽ có ít nhất 3 màu: đen, tím và xanh.
Theo Mộc Lam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)