Thánh nữ livestream lộ mặt thật vì tắt nhầm hiệu ứng giờ ra sao?

Google News

Lỡ tay tắt nhầm hiệu ứng khi đang livestream trước hàng trăm nghìn người, nữ streamer này đã để lộ nhan sắc thật gây choáng váng.

 

Nhan sắc của Qiao Biluo khi livestream.

Qiao Biluo là một nữ streamer khá nổi tiếng tại Trung Quốc, có tài khoản được hàng trăm nghìn người theo dõi. Cô được dân mạng ưu ái gọi với biệt danh "Hoàng quý phi Qiao Biluo". Trên mạng xã hội, nữ streamer này thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe ngoại hình xinh đẹp như hot girl, vừa dịu dàng vừa dễ thương như một "nữ thần" chưa đầy 30 tuổi, là chuẩn mực vẻ đẹp mà nhiều cô gái theo đuổi.

Qiao Biluo từng tự khẳng định mình có nhan sắc trời ban và hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, khi được các fan hâm mộ yêu cầu bỏ lớp filter (hiệu ứng làm đẹp) đi khi phát sóng trực tiếp, Qiao Biluo đều từ chối. Cô đưa ra lý do rằng: "Tôi sẽ không để lộ khuôn mặt thật của mình cho đến khi nào nhận được phần quà tặng trị giá 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng). Dù sao, tôi vẫn là một người có khuôn mặt ưa nhìn".

Nhan sắc thật của cô khi tắt nhầm hiệu ứng.

Qiao Biluo từng có khoảng 135.000 lượt theo dõi trên nền tảng phát trực tiếp DouYu. Người hâm mộ khen ngợi cô là một "nữ thần dễ thương", với "giọng nói ngọt ngào có tác dụng chữa lành". Cô thường xuyên hoạt động trên lĩnh vực game và ca nhạc, nhận được rất nhiều sự yêu quý cũng như quyên góp tiền bạc, quà tặng từ người hâm mộ.

Không ngờ sau đó, một sự cố đã xảy đến với Qiao Biluo. Trong buổi phát sóng trực tiếp hôm 25/7/2019, Qiao Biluo đột nhiên để lộ nhan sắc thật của mình. Cụ thể, nữ streamer thường xuyên sử dụng các hiệu ứng để có nhan sắc hoàn mỹ hơn. Hôm đó cũng như mọi ngày, cô đang ấn vào một hiệu ứng hoạt hình dễ thương trên mặt thì đột nhiên ấn nhầm vào phần tắt hiệu ứng. Ngay sau đó, khuôn mặt thật của cô đã bị lộ ra trước mắt hàng trăm nghìn người.

Những bức ảnh chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân của Qiao Biluo.

Khác hẳn với những bức ảnh và clip trước đây, nhan sắc thật của Qiao Biluo quả thật "một trời một vực". Trước đây từng là một hot girl "vạn người mê" nhưng hóa ra, cô có ngoại hình khá kém sắc, thân hình mũm mĩm, da ngăm đen, mọi đường nét trên gương mặt đều khác hẳn. Qiao Biluo có ngoại hình hết sức tầm thường, hơn nữa còn già dặn hơn rất nhiều, trông chả khác nào một bà cô.

Vụ "tai nạn nghề nghiệp" này đã khiến cái tên Qiao Biluo trở nên nổi tiếng, rầm rộ trên mạng xã hội nhưng hầu hết đều là những lời nói công kích, chê bai, đặc biệt là sau khi cô thừa nhận tuổi thật của mình là 58 tuổi. Người hâm mộ bắt đầu rời khỏi livestream của Qiao Biluo, hủy theo dõi kênh của cô, rút tiền ủng hộ. Cộng đồng mạng chỉ trích Qiao Biluo là "tham lam, lừa dối fan hâm mộ vì tiền", gọi là "bà".

Cư dân mạng liên tục chỉ trích Qiao Biluo.

Theo các luật sư, với những tiết lộ “động trời” này, người hâm mộ hoàn toàn có thể kiện Qiao Biluo. Luật sư Jiang Zhimin của Công ty luật Jiangsu Jukai nói với tờ The Paper rằng các hành vi có chủ ý của Qiao Biluo là lừa đảo. Những người hâm mộ có thể yêu cầu nữ streamer bồi thường những tổn thất về tài chính, tinh thần.

Sau đó, Qiao Biluo đã bị cấm sóng trên DouYu. Thấy vậy, cô bèn chuyển "địa bàn" sang trang mạng xã hội Huya nhưng không có được sự đón nhận của người hâm mộ. Qiao Biluo cũng từng livestream trên trang web Bilibili nhưng cũng nhanh chóng bị cấm.

Qiao Biluo đăng ảnh hóa đơn tiền nhà, cho thấy cuộc sống khá khó khăn.

Tháng 12/2019, trong một buổi phỏng vấn, Qiao Biluo chia sẻ rằng cô rất buồn vì sự cố trên. Bản thân cô không hề muốn tạo scandal, đồng thời nghi ngờ có người gây chiêu trò hạ bệ. Nhưng dù có giải thích thế nào, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự thất vọng và quay lưng với cô.

Bẵng đi một thời gian, Qiao Biluo không còn xuất hiện trên các livestream nữa, trang cá nhân cũng trở nên thưa thớt dần. Tới đầu tháng 9/2020, Qiao Biluo đăng tải lên mạng xã hội Wribo một tờ hóa đơn tiền nhà 100 nhân dân tệ (hơn 340 nghìn đồng). Nhờ đó, cư dân mạng suy đoán cuộc sống hiện tại của Qiao Biluo vô cùng khó khăn bởi nếu hóa đơn tiền nhà của cô chỉ 100 tệ chứng tỏ đang đi ở thuê và khá nghèo khó.

Hình ảnh hiện tại của nữ streamer từng hot một thời.

Nhan sắc hiện tại của Qiao Biluo cũng là chủ đề nhiều dân mạng mang đi bàn tán. Sau scandal lộ nhan sắc thật, cô đã giảm cân một chút. Có thể nói, Qiao Biluo có ngoại hình khá trẻ trung so với tuổi thật, tuy nhiên dân mạng không thể quên được sự lừa dối trước đây.

 

Theo Khánh Hằng/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)