Ronaldo không rời Juventus

Google News

Giám đốc Thể thao Federico Cherubini của Juventus khẳng định không có chuyện Cristiano Ronaldo chia tay Juventus.

Ông Cherubini chia sẻ trên trang chủ CLB: "Không có dấu hiệu chuyển nhượng nào, từ Cristiano hay chúng tôi. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cậu ấy sẽ sớm trở lại đội bóng". GĐTT đội bóng thành Turin cũng khẳng định Juventus có sự đầu tư lớn và sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.
Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ tương lai của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm rất lớn sau khi anh cùng tuyển Bồ Đào Nha thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch ở Euro 2020. Hợp đồng của anh còn thời hạn tới tháng 6/2022.
Ronaldo khong roi Juventus
 Phía Juventus lên tiếng xác nhận tương lai Ronaldo. Ảnh: Getty Images.
Có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán Ronaldo để thu về một khoản tiền chuyển nhượng thay vì mất trắng vào năm sau. Nhưng sau phát biểu của GĐTT Cherubini, coi như CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới.
Ở kỳ Euro năm nay, Bồ Đào Nha sớm bị loại ở vòng 1/8, nhưng Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp ở tuổi 36. Cựu sao Real Madrid ghi được 5 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu.
Ronaldo hiện giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 2 giải đấu lớn (Euro/World Cup), với 21 pha lập công. CR7 cũng có thành tích ghi nhiều bàn nhất ở cấp độ đội tuyển, ngang với huyền thoại Ali Daei của Iran (cùng 109 bàn).
Daouda Peeters, đồng đội ở Juventus, tiết lộ Ronaldo luôn duy trì chế độ ăn kiên nghiêm ngặt và uống nhiều lít nước mỗi ngày. CR7 cũng nói không với Coca-Cola. Đó là lý do giúp cựu sao Real Madrid bùng nổ ở tuổi 36.
Theo Hiểu Lam/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)