Vì sao Ronaldo muốn rời Real?

Google News

Cristiano Ronaldo vừa cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Tuy vậy sau trận đấu CR7 cũng úp mở khả năng chia tay Real Madrid.

"Chơi cho Real Madrid luôn là điều tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ ra thông báo về tương lai trong vài ngày tới," Cristiano Ronaldo bất ngờ chia sẻ trên kênh truyền hình BeIN Sports của Tây Ban Nha sau trận đấu.
Cristiano Ronaldo vừa cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. 
Rõ ràng trong thời điểm Real vừa lên đỉnh châu Âu một lần nữa, xuất hiện các thông tin cho thấy Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid là điều kỳ lạ. Nhưng hợp lý, vì đó là thói quen của Ronaldo.
Kể từ mùa Hè 2017, luôn có các thông tin ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn lãnh đạo Real để anh rời sân Bernabeu cuối mùa. Hồi mùa Hè 2017, có thông tin Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid sau khi từ chối hợp đồng gia hạn (hoặc ký mới) của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Anh cho rằng mình xứng đáng được hưởng lương cao hơn (nhìn vào các hợp đồng của Messi và Neymar), sau đó gây sức ép để chủ tịch Florentino Perez phải làm điều gì đó. Thông qua một phương pháp cũ: Rò rỉ tin với truyền thông.
Kể từ mùa Hè 2017, luôn có các thông tin ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn lãnh đạo Real để anh rời sân Bernabeu cuối mùa. 
Báo chí Anh tin rằng Cristiano Ronaldo đã tính chuyện chia tay Real Madrid vào mùa Hè vừa qua nhưng bất thành. Vào đầu tháng 6/2017, cơ quan chức năng Tây Ban Nha chính thức mở cuộc điều tra Cristiano Ronaldo về việc trốn thuế. Ngay sau đó, thông qua người thân, bạn bè và các tờ báo thân thiết, Ronaldo gửi thông điệp ra đi đến Real Madrid và phần còn lại của bóng đá thế giới, những CLB muốn có anh.
Bây giờ, Ronaldo, dù tiếp tục có một mùa giải thành công tại Santiago Bernabeu muốn rời đi vì nhiều lý do. 'Thất vọng' vì bị cơ quan chức năng Tây Ban Nha điều tra về việc trốn thuế, mâu thuẫn với cổ động viên Real Madrid, và hiển nhiên, là tìm kiếm một hợp đồng mới tốt hơn, trong bối cảnh Messi đã ký hợp đồng mới với Barcelona, Neymar đang sống như một "ông hoàng" tại PSG.
 Cristiano Ronaldo, đang ở tuổi 33, được cho là đang đòi hỏi một bản hợp đồng mới, với mức lương ngang bằng Lionel Messi hay Neymar.
Cristiano Ronaldo, đang ở tuổi 33, được cho là đang đòi hỏi một bản hợp đồng mới, với mức lương ngang bằng Lionel Messi hay Neymar. CR7 hiện chỉ hưởng lương 400.000 bảng/tuần, không bằng 1 nửa so với Messi (750.000 bảng/tuần tại Barcelona) và Neymar (600.000 bảng/tuần tại PSG) - thống kê từ Sky Sports của Anh.
Phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Ronaldo (có thời hạn đến 6/2021) là 874.88 triệu bảng, xấp xỉ 1 tỷ euro, và Real Madrid chắc chắn không để ngôi sao số 1 ra đi dễ dàng. Các CLB đang quan tâm Ronaldo lúc này: Manchester United, PSG, Chelsea, các CLB ở Trung Đông, Trung Quốc và MLS.
Theo Phương Thư/Bongda

>> xem thêm

Bình luận(0)